Tin mới

Ốc Thanh Vân công khai bí mật lớn trong biệt thự tiền tỷ nhà MC Quyền Linh

Thứ năm, 09/04/2020, 09:59 (GMT+7)

Vô tình phát hiện được "gia tài khủng" trong nhà "ông mai quốc dân", Ốc Thanh Vân đã nhanh tay chụp lại làm kỷ niệm.

Mới đây, gia đình Ốc Thanh Vân và MC Quyền Linh đã có dịp hội họp để mừng tuổi mới cho bé Cola nhà Ốc Thanh Vân và bé Lọ Lem nhà MC Quyền Linh. Hai cô bé có sinh nhật trùng nhau nên quyết định tổ chức chung.

Ốc Thanh Vân sang nhà MC Quyền Linh tổ chức sinh nhật cho con gái (ảnh FBNV)

Khi đến biệt thự tiền tỷ nhà Quyền Linh, Ốc Thanh Vân vô cùng thích thú khi phát hiện "gia tài khủng" của đàn anh, đó là kho dép tổ ong với đủ loại màu sắc sặc sỡ, bắt mắt.

Và phát hiện cả gia tài khủng dép tổ ong của Quyền Linh (ảnh FBNV)

Trong giới showbiz, Quyền Linh vốn nổi tiếng là MC giản dị. "Ông mai quốc dân" không ngần ngại đi cả dép tổ ong lên nhiều chương trình truyền hình. Hình ảnh MC Quyền Linh đeo dép tổ ong đi làm đã trở nên thân thuộc với các đồng nghiệp.

Vì sở thích đặc biệt này nên nam MC có cả một kho dép tổ ong để thay đổi và được anh xem như báu vật trong nhà. Dù trong tay sở hữu biệt thự tiền tỷ, đi xe sang, cuộc sống đầy đủ tiện nghi nhưng MC Quyền Linh luôn ưa chuộng phong cách thời trang cực đơn giản này.

(ảnh FBNV)

Đó là lý do khán giả luôn yêu mến Quyền Linh vì anh luôn mang tới cảm giác thân thiện, gần gũi với tất cả mọi người. Người hâm mộ còn gọi MC Quyền Linh với danh xưng "MC của người nghèo" vì tấm lòng bao dung và tâm thiện nguyện của anh.

MC Quyền Linh có sở thích mang dép tổ ong đi làm

Đây cũng là món quà anh được tặng trong dịp sinh nhật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news