Tin mới

Hẹn hò với bạn gái thu nhập 40 triệu, chàng trai lương gần 100 triệu cũng phải 'cao chạy' vì 'không có cửa'

Thứ hai, 05/04/2021, 19:23 (GMT+7)

Câu chuyện một anh chàng có mức lương lên đến 100 triệu đồng/ tháng quyết định chia tay cô bạn gái với mức thu nhập 40 triệu đồng hiện đang nhận được vô vàn ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng mạng. 

Câu chuyện 'môn đăng hộ đối' không chỉ tồn tại trong quan niệm của thế hệ trước mà ở thời điểm hiện tại, nhiều bạn trẻ cũng bị ngấm tư tưởng này. 

Không ít người việc chọn người yêu không chỉ căn cứ vào ngoại hình, tính cách phù hợp mà yêu cầu về công việc hay gia đình cũng cần 'xứng tầm' với mình. 

Dòng trạng thái gây chú ý của chàng trai trên MXH. Ảnh: Facebook
Dòng trạng thái gây chú ý của chàng trai trên MXH. Ảnh: Facebook

Trong quá trình hẹn hò, nhiều người nhận ra 'không đủ tầm' thì sẽ nói lời chia tay. 

Chính vì thế, câu chuyện của một anh chàng trên MXH mới đây đã gây nhiều tranh cãi. 

  >>Xem thêm: 'Cục cưng' nhà Xuân Bắc chiếm spotlight khắp MXH nhờ tuyệt chiêu thi trắc nghiệm 'chuẩn không cần chỉnh'

Theo đó, một anh chàng chia sẻ quan điểm thế nào 'không đủ tầm' khi yêu gây ra nhiều ý kiến trái chiều. 

Hẹn hò với bạn gái thu nhập 40 triệu, chàng trai lương gần 100 triệu cũng phải 'cao chạy' vì 'không có cửa' - Ảnh 1
Hẹn hò với bạn gái thu nhập 40 triệu, chàng trai lương gần 100 triệu cũng phải 'cao chạy' vì 'không có cửa' - Ảnh 2
Hẹn hò với bạn gái thu nhập 40 triệu, chàng trai lương gần 100 triệu cũng phải 'cao chạy' vì 'không có cửa' - Ảnh 3
Bài đăng và những dòng chia sẻ của chàng trai nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Ảnh: Facebook
Bài đăng và những dòng chia sẻ của chàng trai nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Ảnh: Facebook

Anh chàng này với mức lương 100 triệu hẹn hò với cô gái khoảng 40 triệu nhưng anh chàng vẫn nói lời chia tay với lý do lãng xẹt. 

Nhiều người cho rằng nếu anh bình tĩnh và nghĩ khác thì có thể giải quyết theo cách khác thay vì nói lời chia tay. 

'Mình 30 tuổi, nói chung anh em nào trong nghề đều biết để đạt được thu nhập trung bình 80-110 triệu/ tháng bằng nghề nay thì cũng không có gì là quá cao siêu cả.

Nhà thì ở cùng bố mẹ, đất đai đủ để xây nhà mới, chạy Lux Sa 2.0.

Mình không có ý định gọi là khoe khoang gì cả, mà chỉ là để mọi người biết cái tầm của mình ở đâu, vì nó liên quan đến cái tiêu đề của mình.

Mình tán 1 cô gái, em sinh năm 93. Em là quản lí cho 1 thương hiệu thời trang công sở nam.

Thu nhập của em theo như em nói tầm 35-40 triệu /tháng.

Thực ra dù yêu nhau thì người ta đến với nhau bằng sự chân thành và tình cảm, và nhất là với gia cảnh và điều kiện hiện tại của mình thì mình nghĩ mình và em hoàn toàn xứng tầm với nhau.

Làm quen và hẹn hò với em được vài buổi, nói chung vấn đề lúc này chỉ là 2 người hợp tính nhau không hay thôi chứ kinh tế không còn là vấn đề.

Những tưởng chúng mình dẫn sẽ có 1 cái gọi là happy ending bằng 1 đám cưới nhưng không, đời không như mơ.

Em là quản lí, nên việc bận là đương nhiên, cũng nằm trong bộ phân tiếp khách vip của công ty, nên đương đương nhiên việc gặp gỡ những người đàn ông khác ở 1 đẳng cấp khác hẳn so với mình là chuyện không khó.

Thoạt đầu mình cũng chả nghĩ ngợi hay nghi ngờ gì vì em bận và đi làm về muộn là bình thường.

Nhưng hôm đó, mình định chờ em trước nhà em định cho em bất ngờ vì muốn hẹn em đi chơi… thì không, sững sờ thấy em được 1 người đàn ông nào đó xuống mở cửa và nắm tay em xuống xe. Đó là Mer S560.

Mà các bạn biết rồi đấy…..S560 và Lux Sa 2.0 là 2 chiếc xe ở đẳng cấp khác nhau hoàn toàn…

Tôi không đến hỏi ra nhẽ mà chỉ lặng lẽ chụp lại tấm ảnh. Và thử theo dõi 1 vài lần.. và lần nào cũng là chiếc xe đó…

Nói vậy các bạn hiểu vấn đề rồi chứ… tôi chỉ biết mỉm cười đánh xe đi qua trước chỗ họ đang đứng nói chuyện trên vỉa hè. Có lẽ em cũng nhận ra chiếc xe của tôi.

Em vội gọi điện thanh minh với tôi đó chỉ là 1 phép lịch sự của 1 thương nhân... nhưng nó có nhất thiết phải là chung trên 1 chiếc xe vào 11h đêm không nhỉ…

Nếu ở đây có anh em nào có người mình thích cũng vậy liệu anh em có tin được không..

Còn mình thì mỉm cười và chọn Stop and out… Và dần hiểu ra rằng… không đủ tầm là gì.", anh chàng chia sẻ. 

Hẹn hò với bạn gái thu nhập 40 triệu, chàng trai lương gần 100 triệu cũng phải 'cao chạy' vì 'không có cửa'. Ảnh: Internet
Hẹn hò với bạn gái thu nhập 40 triệu, chàng trai lương gần 100 triệu cũng phải 'cao chạy' vì 'không có cửa'. Ảnh: Internet

Anh chàng cũng tiết lộ rằng sau đó anh biết được người khác này chính là đối tác quan trọng của công ty bạn gái và bạn gái anh là người duy nhất đủ kĩ năng giao tiếp để tiếp đối tác này. 

Tuy nhiên, anh chàng thẳng thắn khẳng định Mình tin là chả ai tin cái chuyện chỉ là đối tác mà lại đi 2 người với nhau về vào ban đêm trên 1 cái xe hạng sang cả. Mình dừng lại... vì thực ra, nếu không yêu em thì vẫn còn quá nhiều người con gái khác phù hợp với mình và cho mình cảm giác tin tưởng.

Không đủ tầm nó là vậy đấy các bạn ạ… yêu thì ai chả muốn ôm trọn cả bầu trời để chăm sóc và bảo vệ cho người mình yêu, nhưng xem ra bầu trời này quá lớn và ngoài tầm với mình rồi'.

Ngay khi bài chia sẻ này được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo Cộng đồng mạng

Nhiều người không khỏi lên tiếng chê trách anh chàng và cho rằng anh đang bị hoang tưởng khi lúc nào cũng nghĩ mình đẳng cấp và chỉ thèm giao du với những người xứng tầm, nên phải nhận cái kết này. 

' Mấy... kiểu hoang tưởng, lúc nào cũng nghĩ mình đẳng cấp, chỉ thèm giao du với người xứng tầm thì kiểu gì cũng bị cái "đẳng cấp" ý nó quật cho vào mặt. Đời còn dài lắm, karma chưa dừng lại chỉ ở việc bị cắm sừng đâu.'

'Mới mua được con ô tô là bắt đầu giở giọng tôi mua để có cái đi che nắng che mưa. Nói thật xe như bạn tôi mua mấy chiếc cũng được.'. 

Đa phần đều cho rằng nam chính đang cảm thấy tự ti và hơi cay cú thôi. 

'Tình yêu thật sự không mang ra so với cái tầm hay vật chất gì đó đâu bạn ơi. Bạn thấy mãn nguyện với những gì mình có và làm được thì dù bạn có yêu cô gái lương 5 triệu bạn cũng sẽ có được hạnh phúc bình thường thôi', một dân tình bình luận. 

Trong khi đó, nhiều người cũng đưa ra cách giải quyết khác khi cho rằng anh chàng nên nói quan điểm của anh cũng như nghe ý kiến từ người mình yêu để giải quyết.

Hiện câu chuyện này vẫn đang nhận được sự quan tâm và chú ý của đông đảo cộng đồng mạng với nhiều ý kiến trái chiều.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news