Tin mới

'Nàng thơ' của ĐH Kinh tế Quốc dân: Xinh như thiên thần với thành tích học tập siêu khủng

Thứ hai, 05/04/2021, 12:00 (GMT+7)

Thu Trang - nữ sinh của ĐH Kinh tế Quốc dân đang là một trong những hiện tượng MXH khi sở hữu nhan sắc xinh như 'nàng thơ' với profile học tập lên đến mức 'thượng thừa', đúng chuẩn 'con gái nhà người ta'.

Theo học chuyên ngành Tài chính Ngân hàng tại ĐH Kinh tế Quốc dân, Bùi Thu Trang được xem là một trong những nàng thơ của ngôi trường chuyên về kinh tế này. 

Hot girl của ĐH Kinh tế Quốc dân sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Ảnh: Facebook
Hot girl của ĐH Kinh tế Quốc dân sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Ảnh: Facebook

Với profile học tập siêu khủng, Thu Trang gây ấn tượng với thành tích học tập vô cùng đáng nể như giải Nhì cuộc thi Sinh viên Nghiên cứu khoa học cấp Bộ. Cô nàng thậm chí còn có công trình nghiên cứu được đăng tải trên tạp chí quốc tế với 2 học bổng tài năng lên đến hàng trăm triệu đồng. 

   >>Có thể xem thêm: 'Cục cưng' nhà Xuân Bắc chiếm spotlight khắp MXH nhờ tuyệt chiêu thi trắc nghiệm 'chuẩn không cần chỉnh'

Cô nàng hotgirl hiện đang là Chi ủy Chi bộ sinh viên của trường ĐH Kinh tế Quốc dân với giải TOP 10 sinh viên tiêu biểu. 

Nhan sắc xinh đẹp của Thu Trang. Ảnh: Facebook
Nhan sắc xinh đẹp của Thu Trang. Ảnh: Facebook

Có niềm đam mê với lĩnh vực tài chính -kinh tế, Thu Trang quyết định theo định hướng gia đình đăng ký học những thứ liên quan đến tính toán và kinh doanh. 

Dù xuất phát điểm là học sinh chuyên Văn, thời gian đầu, cô nàng phải vật lộn để học được chuyên ngành 100% bằng tiếng Anh. 

Thu Trang được coi là 'nàng thơ' của ĐH Kinh tế Quốc dân. Ảnh: Facebook
Thu Trang được coi là 'nàng thơ' của ĐH Kinh tế Quốc dân. Ảnh: Facebook

Nói về quyết định theo đuổi ngành Kinh tế, Thu Trang chia sẻ gia đình đều làm trong lĩnh vực kinh tế và có niềm đam mê với định hướng mà gia đình đã chọn. 

Chia sẻ về thành tích học tập đáng ngưỡng mộ của mình, Thu Trang cho biết cô tập trung chủ yếu dành thời gian để ôn lại thay vì nhiều tháng ôn tập, cô chỉ dành 1 tuần để tổng hợp kiến thức. 

Thu Trang và nhan sắc xinh như thiên thần. Ảnh: Facebook
Thu Trang và nhan sắc xinh như thiên thần. Ảnh: Facebook

Chia sẻ về dự định mới, 'nàng thơ' của ĐH Kinh tế Quốc dân cho biết cô mong muốn bảo vệ khóa luận với thành tích xuất sắc. 

Tiết lộ thêm, cô nàng cũng đã từng được kết nạp Đảng từ hồi cấp 3 nên cô ưu tiên các công việc có liên quan đến nhà nước và cũng đã dự định học cao hơn nữa. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news