Tin mới

Thu nhập khủng khiến dân tình tròn mắt của thanh niên bán dứa yêu nghề nhất MXH

Thứ năm, 01/04/2021, 16:52 (GMT+7)

Không ngần ngại để thay đổi ngoại hình nhằm phục vụ cho cho công việc bán dứa bằng việc cắt đầu như quả dứa, nam thanh niên tiết lộ thu nhập đã tăng lên gấp 3 khiến dân tình không khỏi trầm trồ. 

Có lẽ những ai đang có ý định kinh doanh trên MXH cần học hỏi anh chàng thanh niên này khi sử dụng chiến lược kinh doanh hiệu quả mà độc đáo. 

Chàng trai này đến từ Hàm Đan (Hà Bắc, Trung Quốc) và chuyên bán hàng hoa quả. Điều đặc biệt khiến anh trở thành hiện tượng mạng chính là quả đầu với mái tóc vô cùng độc đáo hình quả dứa của mình. 

Anh chàng người Trung Quốc này hiện đang là hiện tượng trên MXH. Ảnh: Facebook
Anh chàng người Trung Quốc này hiện đang là hiện tượng trên MXH. Ảnh: Facebook

Những video được chia sẻ rầm rộ trên của nam thanh niên này nhanh chóng viral khắp các cõi mạng với hình ảnh mái tóc giống trái dứa đến từng chi tiết. 

   >>Xem thêm: Hiện tượng Đen Vâu: Từ 'dân ngoại đạo' bỗng trở thành 'ngôi sao' vụt sáng với MV triệu like

Thậm chí phần chỏm tóc ở đỉnh cũng được nhuộm màu xanh như cuống của trái dứa, xung quanh đầu cũng được nhuộm màu vàng và được cắt theo hình dạng của một trái dứa đúng nghĩa. 

Nói về ý tưởng táo bạo này, nam thanh niên này cho biết mới đây mình đã nhìn thấy một nam thanh niên bán dứa khác cũng cắt kiểu tóc như thế này và đã học tập theo.

Nam thanh niên đang là hiện tượng MXH khiến nhiều người chú ý. Ảnh: Facebook
Nam thanh niên đang là hiện tượng MXH khiến nhiều người chú ý. Ảnh: Facebook

Điều đặc biệt chính là nhờ áp dụng tuyệt chiêu này mà việc kinh doanh của anh đã trở nên phát đạt hơn hẳn. Thậm chí ngày xưa chỉ bán được 3 hoặc 5 giỏ dứa một ngày và đến bây giờ anh đã bán được gấp 2-3 lần. 

Nhiều người cũng tò mò khi đi ngang và ghé vào mua dứa để ủng hộ cho anh, anh cũng không ngờ rằng bí quyết này lại thần kỳ như vậy. 

Sau thời gian bán hàng, nam thanh niên này cũng đã quay một số video lên MXH với mong muốn sẽ hy vọng thu hút các khách hàng đến. 

Anh chàng không ngần ngại cắt quả đầu như quả dứa. Ảnh: Facebook
Anh chàng không ngần ngại cắt quả đầu như quả dứa. Ảnh: Facebook

Thậm chí nhiều người tin rằng nếu như kinh doanh theo cách của riêng mình và yêu công việc kinh doanh của chính mình sẽ là chìa khóa dẫn đến thành công.

Hiện tượng này hiện đang nhận được sự quan tâm của đông đảo dân tình và chắc chắn sau này sẽ có không ít người áp dụng theo mô hình này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news