Tin mới

Hết ăn canh khoai mỡ, cà muối Tăng Thanh Hà lại thèm món rẻ tiền này dù làm dâu hào môn

Thứ năm, 05/03/2020, 16:59 (GMT+7)

Nàng ngọc nữ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ vì đăng trạng thái thèm ăn mì gói.

Mới đây trên story, Tăng Thanh Hà đăng tải hình ảnh món ăn hôm nay cô thèm. Theo đó, chẳng phải sơn hào hải vị, món ăn ngon đặc biệt nào, Tăng Thanh Hà chỉ thấy thèm mì gói.

Tăng Thanh Hà đăng tải hình ảnh tô mì

Vốn là ngọc nữ màn ảnh một thời, đang ở thời điểm đỉnh cao của sự nghiệp thì Tăng Thanh Hà quyết định từ bỏ sự nghiệp để toàn tâm toàn ý chăm sóc gia đình và phụ giúp chồng doanh nhân công việc kinh doanh.

Sống trong hào môn, nhung lụa, sơn hào hải vị chẳng thiếu ấy vậy mà dạo gần đây cô liên tục đăng tải những bữa ăn giản dị, rẻ tiền. Hóa ra không phải cứ nhà giàu là thích ăn đồ đắt tiền, đôi khi những món ăn bình dân lại luôn khiến họ hứng thú.

Bữa ăn đạm bạc hằng ngày của nàng "ngọc nữ"

Với Tăng Thanh Hà, cô vốn xuất thân trong một gia đình gốc Hoa. Khi đang học lớp 6, gia đình gặp thất bại trong làm ăn phải bán nhà để trả nợ. Mẹ của cô buộc phải thay thế cha trong vai trò trụ cột gia đình nên từ nhỏ Hà Tăng đã phải theo phụ mẹ kiếm sống.

Khi được 11 tuổi, Tăng Thanh Hà luôn phải thức dậy từ sớm để phụ mẹ làm cơm và giao cho khách hàng. Chính cuộc sống tần tảo từ sớm khiến "nàng ngọc nữ" vẫn luôn duy trì thói quen ăn uống giản dị ngay cả khi sống giàu sang.

Trước đó, nữ diễn viên “Bỗng dưng muốn khóc” từng chia sẻ hình ảnh bữa cơm của cô vô cùng đạm bạc, đơn sơ chỉ với 3 món đơn giản là cơm trắng, dưa muối và canh khoai mỡ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news