Tin mới

Tăng Thanh Hà bị quay lén ngay tại sân nhà, lộ thân hình thật

Thứ ba, 18/02/2020, 17:17 (GMT+7)

Clip mới nhất về nhan sắc của Tăng Thanh Hà qua một đoạn clip quay lén khiến người hâm mộ bất ngờ.

Mới đây, trên trang cá nhân của ca sĩ Băng Di đăng tải đoạn clip bạn trai hái xoài ở nhà Hà Tăng. Xuất hiện bất chợt trong video nhưng nữ diễn viên "Hương phù sa" cũng đã để lại ấn tượng trong lòng người hâm mộ với nhan sắc xinh đẹp.

Hình ảnh của Tăng Thanh Hà bị quay lén. Ảnh cắt từ clip

Tuy nhiên, điều khiến dân mạng chú ý chính là thân hình gầy mảnh mai của Tăng Thanh Hà. Thời gian gần đây, nữ diễn viên liên tục lộ hình ảnh gầy guộc khiến không ít người lo lắng. Dù vậy nhưng vóc dáng cuốn hút cùng nhan sắc xinh đẹp của cô vẫn là tâm điểm mọi nơi.

Thời gian gần đây, Tăng Thanh Hà bị lộ nhan sắc gầy guộc.

Tăng Thanh Hà được biết đến là nữ diễn viên, người mẫu trong làng giải trí Việt. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng diễn xuất linh hoạt, Tăng Thanh Hà được người hâm mộ ưu ái gọi cái biệt danh "ngọc nữ màn ảnh".

Dù đã là bà mẹ 2 con nhưng Tăng Thanh Hà vẫn là tường thành nhan sắc khiến nhiều người ghen tỵ. Sau khi kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà rút lui khỏi làng giải trí và cùng chồng kinh doanh.

Nàng "Ngọc nữ" thường chia sẻ hình ảnh trong biệt thự triệu đô của mình.

Thế nhưng, dù không còn hoạt động nhưng Tăng Thanh Hà vẫn thường khoe cuộc sống sau khi về làm dâu hào môn khiến bao người ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news