Tin mới

Vy Oanh bức xúc khi lộ ảnh 'giường chiếu', điểm mặt chỉ tên vợ cũ của chồng đại gia

Thứ năm, 27/05/2021, 15:29 (GMT+7)

Bức xúc khi liên tục xuất hiện những thông tin bịa đặt, Vy Oanh đã có màn đáp trả căng đét thậm chí không ngại nhắc đến vợ cũ của chồng đại gia cùng bà PH.

Những ngày qua, ồn ào liên quan đến Vy Oanh đang khiến nhiều người xôn xao. Hết bị bà PH tố quá khứ  "làm bé" với một đại gia và qua Mỹ đẻ mướn. Thậm chí bà Hằng còn không ngại nói Vy Oanh "dĩ vãng dơ dáy dễ gì giấu diếm". 

"Em lên chứng minh cho chồng em là em đang đẻ thuê cho chồng em thì đúng rồi đây là chồng chính thức. Còn chị đang nói cái em đi đẻ mướn là cái khác. Cái này nó khác nhau. Em cố tình nói em đẻ cho chồng em đứa con thứ ba vậy đứa con đầu của ai vậy em? Đứa con thứ nhất của ai chứ đứa con thứ 2 và chuẩn bị đẻ là chồng sau là rõ rồi. Dám chơi, dám chịu. Đừng đánh tráo khái niệm rồi đưa người ta đi một hướng xa. Nếu em còn thắc mắc gì thì buộc chị lôi tên người đó ra luôn nha em," bà PH lên tiếng dằn mặt.

Ồn ào giữa bà PH và Vy Oanh thời gian qua.
Ồn ào giữa bà PH và Vy Oanh thời gian qua.

Sau đó, Vy Oanh cũng có màn đáp trả khi cô khẳng định bản thân đang bị xúc phạm. Trong bức tâm thư dài đăng tải trên trang cá nhân, Vy Oanh còn yêu cầu bà Hằng cung cấp đầy đủ bằng chứng cụ thể, tên tuổi người đàn ông mà bà đã tố cô. Điều đáng nói là Vy Oanh còn ra hạn thời gian cho bà PH phải đưa bằng chứng trước ngày 29/5 nếu không sẽ xem như bà đang nhận sai.

Cuộc chiến dường như đang lên một độ cao mới và những drama xuất hiện còn căng thẳng hơn khi vợ cũ của chồng Vy Oanh cũng được lôi vào cuộc "khẩu chiến" này.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Vy Oanh bất ngờ lên tiếng tố người phụ nữ tên Vân - vợ cũ doanh nhân Lê Thiện (chồng của Vy Oanh) đang tung tin không tốt ảnh hưởng đến hình ảnh của cô trong mắt công chúng. Đặc biệt, trên mạng xã hội còn xuất hiện hình ảnh nhạy cảm được cho là cảnh "giường chiếu" của Vy Oanh đang khiến nhiều người toát mồ hôi. Ngay lập tức, Vy Oanh đã vào nhắc nhở thậm chí còn tuyên bố "hình 's**' mà chị hù đợt đó là chỉ vậy thôi đó hả, ít thế chị? Vợ chồng người ta còn có cả clip se* chứ nhiêu đây nhằm nhò gì?".

Vy Oanh bức xúc khi lộ ảnh 'giường chiếu', điểm mặt chỉ tên vợ cũ của chồng đại gia - Ảnh 1
Vy Oanh bức xúc khi lộ ảnh 'giường chiếu', điểm mặt chỉ tên vợ cũ của chồng đại gia - Ảnh 2
Dòng chia sẻ của Vy Oanh trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình
Dòng chia sẻ của Vy Oanh trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Không chỉ điểm mặt chỉ tên vợ cũ của chồng đại gia mà Vy Oanh còn không ngại nhắc đến bà PH và Hoa hậu Thu Hoài khi nghe những nguồn tin vô căn cứ và nói cô.

Hiện tại sự việc của Vy Oanh vẫn đang được nhiều người quan tâm. Hồi năm 2017, Vy Oanh bất ngờ bị một tài khoản Facebook tố là người thứ ba chen vào hạnh phúc gia đình của bạn cô.  Người này cho biết bạn của mình tên Vân – là vợ thứ hai của doanh nhân Lê Thiện nhưng cả hai có mẫu thuẫn nên sống ly thân. Điều đáng nói là người này tiết lộ rằng trong lúc anh Lê Thiện chuẩn bị hàn gắn vợ cũ thì Vy Oanh lại mang thai. Nữ ca sĩ đã nhắn tin qua lại với chị Vân nên khiến anh Thiện chia tay vợ cũ thực sự.

Vy Oanh và doanh nhân Lê Thiện. Ảnh internet
Vy Oanh và doanh nhân Lê Thiện. Ảnh internet

Thời điểm đó, tài khoản Facebook đó còn tiết lọ thêm rằng vì chuyện của anh Thiện và Vy Oanh mà con của chị Vân bị sang chấn tâm lý thậm chí còn nói rằng con trai đầu của Vy Oanh không phải là con của doanh nhân Lê Thiện. Không chỉ mạt sát bằng những lời lẽ nặng nề mà người này còn tung tin nhắn được cho là của Vy Oanh nhắn cho chị Vân.

Tuy nhiên, Vy Oanh sau đó lên tiếng phủ nhận và còn  tố ngược người phụ nữ tên Vân mới là người đi phá hoại gia đình người khác. Theo đó, Vy Oanh khẳng định người tên Vân này đã xen vào cuộc hôn nhân của ông xã tôi và người vợ đầu, nên bên gia đình chồng cô chưa bao giờ nhìn nhận, thậm chí còn không biết mặt chị này do chồng Vy oanh không bao giờ dẫn về nhà.

Vy Oanh bức xúc khi lộ ảnh 'giường chiếu', điểm mặt chỉ tên vợ cũ của chồng đại gia - Ảnh 3

Vy Oanh thừa nhận việc từng trò chuyện với chị Vân và biết chồng cô từng chung sống với chị này khoảng 3 – 4 năm nhưng không hạnh phúc và quyết định ra đi. Nữ ca sĩ không hiểu vì sao chị Vân trước đây từng chúc phúc cho mình nhưng đến bây giờ thì kiếm chuyện.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan

Từ khóa: Vy Oanh Phương Hằng