Tin mới

Trấn Thành vừa khẳng định 'cứu người như cứu hỏa', netizen lại mỉa mai Hoài Linh

Thứ năm, 27/05/2021, 14:44 (GMT+7)

Liên quan đến vấn đề từ thiện, cả Trấn Thành và Hoài Linh đều nằm trong tầm ngắm của cư dân mạng.

Thời gian gần đây, vấn đề tiền từ thiện giúp đỡ người dân miền Trung bất ngò bị đào lại gây xôn xao mạng xã hội. Hết Hoài Linh vướng vào chỉ trích chưa chuyển tiền từ thiện đến Trấn Thành bị hỏi vì chưa chuyển tiền Từ thiện cho Thủy Tiên.

Điều đáng nói là Trấn Thành từng tuyên bố gửi cho ca sĩ Thủy Tiên để làm từ thiện nhưng người trong cuộc lại lên tiếng khẳng định vẫn chưa thấy khoản tiền 4,3 tỷ của Trấn Thành. Ngay lập tức, ông xã Hari Won phải lên tiếng làm rõ. Theo đó, tối ngày 26/5, Trấn Thành đã lên tiếng nói rõ về các khoản tiền quyên góp cho miền Trung.

Trấn Thành làm rõ chuyện chưa chuyển tiền cho Thủy Tiên.
Trấn Thành làm rõ chuyện chưa chuyển tiền cho Thủy Tiên.

Theo đó, trong bài viết lên tiếng giải thích, Trấn Thành đã nhắc lại số tiền mà trước đây anh đã công khai lên Fanpage là 8.700.000.000đ và thông báo gửi cho 3 nhà hảo tâm mà tôi tin tưởng nhất để đến tận miền Trung trao đúng tay bà con là MC Đại Nghĩa, mẹ Hồ Ngọc Hà và ca sĩ Thủy Tiên. Riêng về phí Thủy Tiên, Trấn Thành tiết lộ không gửi do nhắn tin và gọi điện nhưng không liên lạc được với nữ ca sĩ nên anh đã chuyển hết số tiền còn lại cho mẹ của Hồ Ngọc Hà với tổng số tiền là 6.453.000.000đ trong đó 3.000.000.000đ đã chuyển cho anh Nghĩa là tổng cộng 9.453.000.000đ. 

Trấn Thành giải thích số tiền sau đó tăng so với dự kiến ban đầu nên anh đã chuyển hết cho mẹ của Hồ Ngọc Hà để giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. 

Trấn Thành lên tiếng. Ảnh chụp màn hình
Trấn Thành lên tiếng. Ảnh chụp màn hình

Sau khi công khai tất cả sao kê chi tiết số tiền đã chuyển, Trấn Thành đã nhắn nhủ đầy xúc động đến khán giả: "Cả cuộc đời Trấn Thành có được như hôm nay là do tình thương của quý vị. Tôi thấy mình đã quá hạnh phúc và may mắn rồi. Nên tôi luôn muốn sống cho đi và giúp đỡ là chính. ...Lúc đó cứu người như cứu hoả. Tôi chỉ mong sao số tiền này đưa đúng nhà hảo tâm có thể trao tận tay bà con một cách nhanh nhất là tôi hạnh phúc lắm rồi. Có gì sơ sót mong quý vị thông cảm bỏ qua cho. Tôi xin rút kinh nghiệm sâu sắc", Trấn Thành viết trên trang cá nhân. 

Thế nhưng, bên cạnh những lời khen và an ủi đến Trấn Thành vì anh đã nhanh chóng giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn. Tuy nhiên, câu nói "cứu người như cứu hỏa" của Trấn Thành đã khiến netizen liên tục vào mỉa mai đến Hoài Linh.

Netizen so sánh cách làm việc của Trấn Thành và Hoài Linh.
Netizen so sánh cách làm việc của Trấn Thành và Hoài Linh.

Trong khi Trấn Thành muốn cấp bách giúp đỡ người dân trong hoàn cảnh khó khăn còn Hoài Linh lại chậm trễ 6 tháng vẫn chưa chuyển tiền. Theo đó, dân mạng đã đem ra so sánh hành động của Hoài Linh và Trấn Thành. Không ít người mỉa mai Hoài Linh vì lý do dịch Covid-19 chưa thể đi làm từ thiện được.

"Câu này ** thẳng mặt ai kia rồi", "Chú Hoài Linh như Trấn Thành thì đã không có chuyện gì xảy ra...6 tháng mà tiền vẫn nằm trong tài khoản thì mọi người chỉ trích đúng mà", "Cứu người như cứu hỏa mà có người lại bảo do dịch chưa giải ngân được. Thật nực cười! Quá vô tâm. Một miếng khi đói bằng một gói khi no đừng có ngụy biện hay giải thích gì thêm nữa",  "Cứu người cứu liên tay, Trấn Thành đã làm rất đung. Nên mới không thể chấp nhận việc Hoài Linh chậm trễ chuyển đến bà con như vậy", "2 nghệ sĩ nổi tiếng có cách làm từ thiện trái ngược nhau. Trấn Thành cứu người như cứu hỏa, càng nhanh càng tốt, còn Hoài Linh thì không đi đâu mà vội, cháy rồi cho **** luôn, ai sống sót tính sau", ...là những bình luận của dân mạng về cách từ thiện của Hoài Linh và Trấn Thành. 

Những bình luận của dân mạng. Ảnh chụp màn hình
Những bình luận của dân mạng. Ảnh chụp màn hình

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news