Tin mới

Hết công khai ảnh trên web 19+, nữ sinh siêu vòng 1 lại vô tư làm hành động ‘ngại ngùng’

Thứ sáu, 20/08/2021, 20:00 (GMT+7)

Nữ sinh siêu vòng một Thu Trang hiện đang trở thành chủ đề bàn tán của dân mạng.

Cô nữ sinh được nhắc kể trên là Võ Thị Thu Trang (SN 2000), hiện đang là du học sinh Nhật Bản. Mới đây, trên trang cá nhân, Thu Trang đã đăng tải bức hình đi chơi cùng bạn bè để vơi bớt nỗi nhớ nhà.

Bức ảnh nhìn có vẻ bình thường của nữ sinh Hải Dương này lại đang trở thành chủ đề bàn tán của dân mạng. Cụ thể, trong bức hình, Thu Trang cười đùa cùng bạn bè, tuy nhiên không biết do quá vô tư hay không mà cô bạn đã chạm đến vòng 1 của Thu Trang.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Bức hình khiến nhiều người ngượng ngùng, thậm chí có Cộng đồng mạng còn hỏi thẳng: "Cả 4 đều xinh đấy nhưng cho hỏi bạn nữ áo đỏ đang làm hành động gì kì vậy?". Trước những ý kiến trái chiều, Thu Trang lại tỏ ra không bận tâm trong khi cô nàng vẫn thoải mái bình luận, trả lời bạn bè.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Trước đó, Thu Trang từng khiến nhiều người ngỡ ngàng khi công khai đường link dẫn về website O.F. Đây là nền tảng liên quan đến kinh doanh những content 19+, cô cũng không ngại cho biết bản thân có mặt trên O.F này.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Theo tìm hiểu, nếu muốn theo dõi O.F của Thu Trang, người dùng sẽ trả phí 5 USD (khoảng 342 nghìn đồng). Mua trọn gói 1 năm là 90 USD (khoảng 2 triệu). Khi được hỏi về vấn đề này, Thu Trang trả lời 2Sao: "Đây là việc riêng tư nên hiện tại mình không muốn chia sẻ nhiều về vấn đề này. Cảm ơn sự quan tâm của mọi người thời gian qua, dù khen có và chê trách cũng có".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nhật Bản