Tin mới

Những mối tình kì lạ nhất showbiz ‘ghé ngang’ đời Trấn Thành trước khi đến với Hari Won

Thứ sáu, 20/08/2021, 19:43 (GMT+7)

Trấn Thành từng có không ít tin đồn kì lạ về tình yêu và giới tính thật của anh.

Mối tình với Duy Khánh

Trấn Thành trong quá khứ từng dính nghi ngờ giới tính khi vướng vào lùm xùm mối tình đồng tính với Đào Bá Lộc và Duy Khánh. Khi ấy, Cộng đồng mạng tinh ý nhận ra Trấn Thành và Duy Khánh thường xuyên diện đồ đôi.

Ảnh: Facebook
Ảnh: Facebook

Trước khi cưới Hari Won, Trấn Thành rất thân với Duy Khánh, thậm chí diện đồ đôi. Trong đám cưới Trấn Thành, Duy Khánh đã bật khóc và cáo lỗi ra về trước khiến lời đồn này càng được lan truyền rộng rãi.

Dù Duy Khánh chỉ thừa nhận Trấn Thành là thần tượng của mình nhưng cộng đồng mạng vẫn đặt nghi vấn vì những hành động thân thiết quá mức.

Đào Bá Lộc thừa nhận Trấn Thành là người yêu

Đào Bá Lộc khẳng định bản thân là LGBT và từng thừa nhận Trấn Thành là mối tình thứ 14 của anh. Tuy không nêu đích danh tên Trấn Thành nhưng Đào Bá Lộc nói “nam MC kiêm danh hài nổi tiếng tên T vừa lấy vợ là một nữ ca sĩ trẻ”.

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Trấn Thành, Đào Bá Lộc cũng từng được netizen bắt được khoảnh khắc cho là của hai người bị chụp ngoài sân bay đi du lịch chung. Trước những thông tin này, Trấn Thành đều chọn cách im lặng.

Mối tình với gái một con Mai Hồ

Trấn Thành không chỉ yêu Mai Hồ - người đã có một con trai mà còn từng dọn đến ở chung với cô nàng. Chính Trấn Thành cũng từng chia sẻ gu độc lạ này: “Anh có gu khá lạ, chỉ thích những người phụ nữ đã từng có gia đình”. 

Ảnh: Facebook
Ảnh: Facebook

Thực chất, khi đến đám cưới của Hari Won, nhiều người cũng đặt dấu hỏi lớn khi đám cưới không đính hôn, không tuần trăng mặt và Trấn Thành thf đi diễn ngay sau lễ cưới. Thậm chí còn có nhiều người nghi ngờ đây là một bản hợp đồng hôn nhân thường thấy trong showbiz. 

Ảnh: Facebook
Ảnh: Facebook

Đặc biệt là cho dù đã kết hôn từ 2016 nhưng đến nay hai người vẫn chưa có con. Tuy vậy, tất cả dường như chỉ là đồn đoán và có thể thấy là Trấn Thành đang rất hạnh phúc bên vợ Hari của mình hiện tại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trấn Thành