Tin mới

Hồ Ngọc Hà ‘kể tội’ con trai: Từ bé đã thích ‘mơ màng’, tố chất ‘HS cá biệt’

Thứ sáu, 20/08/2021, 18:21 (GMT+7)

Cậu bé Leon nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý dù còn rất nhỏ đã khiến cộng đồng mạng yêu mến vì quá dễ thương.

Gia đình Hồ Ngọc HàKim Lý luôn nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Lisa và Leon là cặp sinh đôi nổi tiếng, được quan tâm nhất nhì Vbiz hiện nay. Dù là sinh đôi nhưng tính cách trái ngược của Leon và Lisa khiến Cộng đồng mạng yêu mến.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ khoảnh khắc học tập của hai bé. Nếu Lisa chăm chú vào việc học hành bao nhiêu thì cậu em Leon lại thích ăn uống và bày trò bấy nhiêu. Buổi học của Leon dường như diễn ra khá vất vả so với Lisa. 

Hồ Ngọc Hà viết trên trang cá nhân của mình, bày tỏ "phát bực" khi Leon không tập trung trong suốt buổi học: "Anh hai bắt trộm khoảnh khắc này. Mà em nghĩ là hay không bằng hên kết quả này nha các bác. Chắc sau này Lisa phải dạy kèm em Leon quá. Học mà cứ mơ màng nhìn ra cửa sổ cười hoài. Làm má nó lâu lâu cũng hơi run, tưởng ổng đang nói chuyện với ai".

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Có thể thấy Leon thường xuyên “làm việc riêng trong giờ học”, giữ hình ảnh "học sinh cá biệt", liên tục ngó nghiêng, làm trò khi mẹ Hồ Ngọc Hà dạy học. Dù nữ ca sĩ đã cố gắng kéo lại sự tập trung nhưng có vẻ chẳng có cách nào hiệu quả với Leon.

Mẹ Hồ Ngọc Hà bất lực là thế nhưng cộng đồng mạng lại thấy rất dễ thương vì khoảnh khắc này. Nhiều người cho rằng đây là cá tính đặc biệt của con út Hồ Ngọc Hà: sôi nổi, hoạt bát, nhí nhảnh, luôn tạo sự vui vẻ cho những người xung quanh.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Về phía Lisa, cô nàng lại khá người lớn, nhẹ nhàng, Hồ Ngọc Hà thậm chí từng chia sẻ: "Bả biết hết đó các bác. Không quay thì bả làm hết, đưa cái máy lên "câu like" cái bà nghỉ khoẻ. Con với cái".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồ Ngọc Hà