Tin mới

Hết Khánh Linh, lại đến vợ Văn Đức khiến dân mạng hoang mang

Chủ nhật, 20/09/2020, 12:34 (GMT+7)

Chuyện của Khánh Linh -vợ cầu thủ Bùi Tiến Dũng vừa mới lắng xuống, thì lại đến Nhật Linh đăng bài với tâm trạng khiến fan hoang mang.

Vào khoảng 0h30 sáng 20/09, Nhật Linh – vợ của tiền vệ Phan Văn Đức đã bất ngờ đang lên trang cá nhân một startus với tâm trạng “Quá mệt mỏi!!!”. Khi mà những fan còn chưa hiểu chuyện gì, thì cô nàng đã nhanh chóng gỡ xuống. Tuy nhiên, động thái này vẫn khiến nhiều người để tâm chú ý.

Bà xã Văn Đức gây chú ý với dòng trạng thái lúc nửa đêm (Ảnh chụp màn hình)

Đây có thể là chút cảm xúc bình thường của bà mẹ bỉm sửa mà thôi. Nhật Linh cũng như bao người phụ nữa khác, khi lập gia đình sẽ có nhiều chuyện phải lo lắng hơn và đặc biệt là lúc đã có con. Nàng WAGs 9x đang bắt đầu làm quen với việc làm của một người mẹ, nên dễ bị stress vì ở nhà quá nhiều. Ngoài ra, việc gia đình có thêm thành viên, mọi việc đều xoay quanh em bé mới sinh.

Kể từ khi lấy Văn Đức, Nhật Linh luôn cho thất 1 cuộc sống hạnh phúc, vui vẻ đầy lạc quan. Vậy nên, những người yêu mến cặp đội này, mong rằng sự mệt mỏi của cô nàng sẽ sớm nhanh chóng qua đi. Và Văn Đức cần phải luôn giành tình yêu thương, chia sẻ với vợ nhiều hơn nữa.

Nhật Linh thường chia sẻ những khoảnh khắc bên chồng con (Ảnh: FBNV)

Dạo gần đây, hội WAGs Việt liên tục có những stastus hay hành động khiến cư dân mạng hoang mang. Việc đều là những cô gái còn trẻ và mới lập gia đình nên có những cảm xúc cần giãi bày và mạng xã hội là phương thức được lựa chọn. Mong rằng những cô nàng của chúng ta sẽ có những việc làm thật chuẩn xác để không nhận lại những lời không hay từ cư dân mạng.

Nhật Linh và Văn Đức trong tiệc đầy tháng của em bé (Ảnh: FBNV)

Cùng nhau vui tươi trong ngày sinh nhật Văn Đức (Ảnh: FBNV)

Cả hai thường có những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau (Ảnh: FBNV)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news