Tin mới

Trường Giang, vợ Trấn Thành và loạt sao Việt đứng chung khung hình nhưng lại không nổi bần bật bằng người 'chụp ké'

Chủ nhật, 20/09/2020, 11:33 (GMT+7)

Bức ảnh hội tụ những ngôi sao đang hot nhất nhì làng giải trí Việt nhưng người xem nhanh chóng nhận ra nhân vật đặc biệt đứng ở một góc xa xa.

Bức ảnh hội tụ hàng loạt sao đình đám của Vbiz như Trường Giang, Hari Won, Lâm Vỹ Dạ, Hồ Quang Hiếu, Lê Giang, Jun Phạm, Quang Trung, BB Trần, Lê Dương Bảo LâmPuka được BB Trần đăng lên trang cá nhân của anh. Đây là khoảnh khắc các sao Việt tham gia tập cuối của chương trình Chọn Ai Đây.

Chương trình Chọn ai đây mùa 1 đã khép lại thành công.

Thế nhưng, ai cũng dễ dàng nhận ra Huỳnh Lập đứng ở một góc khiêm tốn trên cùng bên phải. Thì ra, Huỳnh Lập không có mặt trong tập cuối này nhưng những người anh em thân thiết đã "có tâm" photoshop cho anh đứng chung khung hình. Nhờ bộ trang phục cổ trang khác biệt nên Huỳnh Lập nổi bần bật hơn cả Trường Giang, vợ Trấn Thành và chính chủ Facebook BB Trần.

Dàn sao Việt hội tụ trong một khung hình. Ảnh: FB BB Trần

Bức ảnh hội tụ nhiều ngôi sao nên đã nhanh chóng được người hâm mộ chia sẻ rần rần. Có thể thấy sau chương trình, tình cảm giữa các nghệ sĩ trong showbiz Việt càng trở nên thân thiết hơn.

Khán giả hy vọng mùa 2 của Chọn ai đây sẽ giữ nguyên đội hình dàn sao hiện tại.

Chọn ai đây mùa 1 khép lại trước sự tiếc nuối của khán giả. Sau khi đăng tải bức hình và chia sẻ tình cảm với các đồng nghiệp, nhiều fan của BB Trần hy vọng chương trình sẽ có mùa 2 và tiếp tục duy trì đội hình nghệ sĩ như hiện tại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news