Tin mới

Ảnh hiếm hoi của Công Phượng tại Nhật Bản, vẻ ngoài gây chú ý

Thứ tư, 15/03/2023, 14:42 (GMT+7)

Mới đây, hình ảnh Công Phượng tại Nhật được một đồng đội trong màu áo CLB Yokohama FC chụp lại đã thu hút sự chú ý từ NHM Việt Nam.

Dù đã chuyển tới Nhật thi đấu nhưng thời gian qua mọi thông tin về Công Phượng luôn nhận về sự chú ý lớn của người hâm mộ. Hiếm khi chia sẻ ảnh về bản thân nên mới đây khoảnh khắc người đồng đội của Công Phượng tại CLB Yokohama FC đã khiến nhiều người hâm mộ chú ý. Cụ thể, trong bức hình. Công Phượng diện áo hoodie, quần thun, chân đi dép lê bế trên tay một em bé vô cùng đáng yêu.

Chân sút xứ Nghệ trong khá gầy gò, làn dan sạm đen
Chân sút xứ Nghệ trong khá gầy gò, làn dan sạm đen

Bức ảnh đời thường của Công Phượng gây chú ý lớn. Đặc biệt, kể từ khi sang Nhật chơi bóng, ngoại hình của anh có phần già dặn hơn trước. Đặc biệt, ở góc chụp nghiêng, chân sút xứ Nghệ trong khá gầy gò, làn dan sạm đen.

Công Phượng diện áo hoodie, quần thun, chân đi dép lê
Công Phượng diện áo hoodie, quần thun, chân đi dép lê

Dù chưa thể có được một suất đá chính trong đội hình Yokohama FC nhưng cựu tiền đạo HAGL lại bắt nhịp khá nhanh, tạo được mối quan hệ thân thiết với rất nhiều đồng đội. Công Phượng cũng đặt mục tiêu thi đấu 25 trận cho Yokohama FC, ghi 5 bàn và kiến tạo ít nhất 6 lần.

Công Phượng gặp khó khăn trong việc cạnh tranh suất đá chính tại Yokohama FC
Công Phượng gặp khó khăn trong việc cạnh tranh suất đá chính tại Yokohama FC

Đây là lần thứ hai Công Phượng đến Nhật Bản thi đấu. Năm 2016, anh gia nhập Mito Hollyhock theo dạng cho mượn từ HAGL. Trong chuyến trở lại với bóng đá Nhật Bản, anh còn đưa gia đình sang đây sinh sống. Anh ký hợp đồng chuyển nhượng 3 năm với Yokohama. Ở độ tuổi 27, có lẽ đây sẽ là lần xuất ngoại cuối cùng của Phượng và hơn hết anh đặt hết tâm huyết vào chuyến ra nước ngoài này.

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news