Tin mới

Hội ‘phú ông fake’ bị bóc trần: Lừa lọc đỉnh cao, rẻ tiền hơn cả các phú bà fake

Thứ ba, 01/12/2020, 14:48 (GMT+7)

Chụp hình sống ảo là sử thích của mỗi người, tuy nhiên ảo đến mức cố “vẽ” nên một hội phú ông fake sẽ khiến nhiều người lên án.

Trước đó, sự thật rùng mình của hội phú bà fake tại Trung Quốc bị vạch trần đã khiến nhiều người ngỡ ngàng. Những cô nàng trong set đồ hàng hiệu, du lịch sang chảnh, ở chung cư cao cấp,… thực chất lại là những cô nàng nghèo, ham hư vinh. Khát vọng làm giàu không có gì sai, quan trọng là mỗi người chọn cách làm giàu như thế nào. Nhiều người khao khát đặt chân vào cánh cửa hào môn nên bất chấp tất cả, tự nguyện tạo cho mình sự vương giả bằng những chiêu trò tinh vi.

Ảnh minh họa

Tuy nhiên, đáng gây sốc là không chỉ những cô gái mới ham hư vinh, rất nhiều chàng trai cũng đã bị “bóc mẽ’ khi cố gắng biến mình thành những “phú ông fake”. Những chiêu trò của hội phú này thậm chí còn cao tay và tinh vi hơn các quý bà được đề cập trước đó.

Những phú bà fake đầu tư hơn, chịu chi bỏ ra hàng tỷ đồng để “lộ diện” trong bức ảnh thì các phú ông thậm chí chẳng mất xu nào. Họ lên điện thoại, tìm những căn nhà sang chảnh và đăng tải trên trang cá nhân. Vậy là hàng loạt tổng tài trong ngôn tình, sở hữu “thủ phủ” bạc triệu của chị em ra đời.

Những căn nhà này sẽ khó tìm trên internet vì được cung cấp từ các bên dịch vụ sống ảo chuyên nghiệp. Chỉ khoảng 70 nghìn đồng, bạn sẽ có một cuộc sống nhiều người hàng mong ước, có những bức ảnh triệu đô khoe khoang với bạn bè. Từ bữa ăn, xe sang, đồng hồ xịn,.. mọi thứ đều chỉ có giá 70 nghìn.

Khác với hội phú bà, cần lộ mặt để “câu” đại gia, hội phú ông thường không lộ mặt khi khoe sự giàu có. Đôi khi, cũng có lúc bạn cần xuất hiện trong những tấm ảnh để không bị nghi ngờ. Chỉ với 7 triệu đồng, bạn sẽ được học cách photoshop 1 cách chuyên nghiệp, cách tạo góc chụp làm sao để trông “cao cấp”.

Những chàng trai này có mục đích muốn len lỏi vào xã hội thượng lưu thật sự, tiếp cận được những người phụ nữ giàu có để dễ dàng kiếm… tình một đêm. Ca sĩ, diễn viên,.. cũng là mục tiêu của họ. Sau khi sự thật bị “bóc trần”, nhiều người tỏ ra phẫn nộ, song cũng có người đặt câu hỏi sẽ ra sao nếu phú bà "fake" kết hôn với phú ông "fake"?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news