Tin mới

Hết Phùng Thiệu Phong, giờ La Tấn cũng từ chối Dương Mịch vì sợ Đường Yên tức giận?

Thứ tư, 11/09/2019, 09:32 (GMT+7)

Một nguồn tin cho rằng, vì tin đồn quan hệ bạn bè rạn nứt với Đường Yên nên La Tấn từ chối đóng phim mới với Dương Mịch.

Dương Mịch và Đường Yên đều là những ngôi sao nổi tiếng làng giải trí xứ Trung. Tuy nhiên, một điều mà ai cũng biết mối quan hệ từ bạn thành thù của Dương MịchĐường Yên. Những năm gần đây, cả hai không hợp tác chung một dự án nào thậm chí còn không hề chào hỏi nhau dù vô tình chạm mặt ở ở sự kiện.

Dương Mịch và Đường Yên. Ảnh internet

Thậm chí thời điểm đám cưới của Đường Yên, Dương Mịch còn không đến tham dự khiến tin đồn 'cạch mặt' được đẩy lên cao trào. Có thể nói, quan hệ của Dương Mịch và Đường Yên từ bạn thân trở thành đối thủ cạnh tranh đã tốn không ít giấy mực của truyền thông.

Mới đây, có thông tin cho rằng Dương Mịch muốn mời La Tấn tham gia dự án phim mới nhưng theo nguồn tin của một người thạo tin giới giải trí cho rằng điều này không thể bởi dựa vào mối quan hệ "cạch mặt" của Đường Yên cùng vợ cũ Lưu Khải Uy nên cô nàng sẽ không cho chồng mình kết đôi với "đối thủ".

La Tấn từu chối đóng phim cùng Dương Mịch.

Theo nguồn tin này, dự án kia đã tạm định Dương Mịch sẽ diễn chính nhưng không có La Tấn trong danh sách diễn viên.

Được biết, Dương Mịch và Đường Yên nổi tiếng là bạn thân trong làng giải trí Hoa ngữ. Tuy nhiên, tin đồn tan vỡ tình bạn này bắt đầu xuất hiện từ phim "Người tình kim cương", Dương Mịch không ủng hộ bạn thân mà quay giúp đàn em của mình là Địch Lệ Nhiệt Ba. Dù là nữ phụ nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba được Dương Mịch nâng đỡ đã nhận được nhiều lời khen ngợi, lấn lướt cả nữ chính là Đường Yên. Do đó, mối quan hệ của bà xã La Tấn cùng Dương Mịch đã dần đến rạn nứt.

Cách đây không lâu, bộ phim "Cửu Châu - Hộc Châu phu nhân" với nữ chính được nhận định là Dương Mịch đang được khởi quay. Vai nam chính của bộ phim này được ngỏ lời với Phùng Thiệu Phong. Tuy nhiên, động thái mới nhất trên trang weibo của ông xã Triệu Lệ Dĩnh đã phủ định nhưng tin đồn trên.

Phùng Thiệu Phong cũng từ chối đóng phim cùng Dương Mịch.

Trước những tin đồn hẹn hò trong quá khứ, có lẽ Phùng Thiệu Phong đã từ chối hợp tác cùng Dương Mịch để tránh bị Triệu Lệ Dĩnh ghen. Đặc biệt, trước đó, Triệu Lệ Dĩnh cũng từng bị so sánh với Dương Mịch khiến nàng Tiểu hoa đán khá khó chịu. Do đó, fandom hai nhà khẩu chiến và đấu đá gay gắt suốt nhiều năm qua. Vì vậy, Phùng Thiệu Phong từ chối đóng cùng Dương Mịch nhận nhiều lời khen từ Cộng đồng mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news