Tin mới

Song Hye Kyo lộ ảnh cận mặt, trái ngược với nhan sắc đã qua chỉnh sửa

Thứ ba, 10/09/2019, 10:37 (GMT+7)

Những hình ảnh mới nhất của Song Hye Kyo cho thấy việc tăng cân và nhan sắc già nua không giống những bức hình được chỉnh sửa trước đó.

Mới đây, xuất hiện tại một sự kiện ở New Yorrk, Song Hye Kyo xuất hiện với phong cách thanh lịch nhẹ nhàng, không còn diện bạo sắc sảo cùng trạng phục hở bạo như trước đó. Những hình ảnh được chụp lại trong sự kiện cho thấy Song Hye Kyo vẫn xinh đẹp, sang chảnh của một quý cô nhưng dường như tâm trạng nữ diễn viên "Trái tim mùa thu" có chút buồn.

Song Hye Kyo sang chảnh xuất hiện tại sự kiện. Ảnh Sina

Dường như tâm trạng nữ diễn viên "Trái tim mùa thu" có chút buồn.

Ngoài những hình ảnh sang chảnh, trang Sina tung ra một số hình ảnh cận cảnh về nhan sắc của vợ cũ Song Joong Ki. Có thể thấy, qua những hình ảnh này, Song Hye Kyo có phần kém sức sống hơn những lần xuất hiện trước đây sau khi ly hôn.

Điều đáng nói, trang QQ còn ghi lại được hình ảnh Song Hye Kyo lộ khuôn mặt khá lớn với 2 má mũm mĩm thậm chí còn lộ cả mỡ bụng. Không còn dáng vẻ gầy rộc trước đó, Song Hye Kyo qua những bức ảnh này đã tăng cân khá nhiều.

Một vài hình ảnh được chụp cận mặt, người đẹp xứ Hàn này cũng lộ dấu vết của tuổi tác trên mặt với những nếp nhăn khiên nhiều người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Khuôn mặt Song Hye Kyo lộ dấu vết tuổi tác.

Được biết, vụ ly hôn thế kỷ giữa Song Joong Ki và Song Hye Kyo gây ồn ào suốt thời gian qua. Sau khi ly hôn, cả hai đều hoạt động những dự án của mình. Trong khi Song Hye Kyo liên tục xuất hiện trong các sự kiện nước ngoài thì Song Joong Ki lại tiếp tục với các dự án phim của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news