Tin mới

Hết Quỳnh Trần JP, lại đến một YouTuber người Việt khác tiết lộ ‘sự thật’ bắt nạt ở Nhật

Thứ năm, 01/04/2021, 19:40 (GMT+7)

Cặp đôi “Bà Nhân” khiến cộng đồng mạng xôn xao khi bất ngờ tiết lộ vấn nạn bắt nạt tại Nhật Bản.

Nhật Bản là quốc gia được nhiều người yêu thích với cuộc sống lịch sự, nhã nhặn cùng máy móc hiện đại, đồ ăn ngon, khung cảnh đẹp,.. Tuy nhiên sự thật thì không có đất nước nào toàn màu hồng. Sau Quỳnh Trần JP công khai chuyện bị nói vô lý bởi hàng xóm thì mới đây, một Youtuber khác cũng đã đứng lên hé lộ những góc khuất tại xứ sở mặt trời mọc.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Youtuber, Tiktoker "Vợ Chồng Bà Nhân" là cặp đôi được yêu thích bởi sự đáng yêu, dễ thương của mình. Mỗi clip của cả hai cùng thực hiện đều thu về triệu view. Đức Nhân là cô dâu gốc Việt được Cộng đồng mạng yêu mến vì mang đến cho người xem những trải nghiệm thú vị về cuộc sống nơi đất khách quê người. Chồng cô là Yamasaki Teruhito – một người Nhật chính gốc.

Những video giản dị, gần gũi của Đức Nhân ngày càng chiếm được tình cảm của người xem. Trong những video của Đức Nhân, anh chồng người Nhật Bản thường xuất hiện với vẻ ngoài ngây ngô, đáng yêu. Chỉ cần vợ muốn, vợ vui, anh không ngại đứng trước máy quay diễn cùng vợ.

Mới đây, cặp đôi bất ngờ tiết lộ chuyện mình từng bị bắt nạt ở Nhật trước khi nổi tiếng. Cô kể khi mói qua Nhật, bản thân không biết tiếng và đã làm việc trong một nhà máy. Có lẽ vì không hiểu tiếng bản địa, lại là người ngoại quốc nên luôn được giao những công việc nặng nhọc của công nhân nam. Khi ấy, Đức Nhân cũng không dám kể cho chồng vì sợ anh lo lắng, làm to chuyện.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Sau đó, cô cố gắng học tiếng Nhật giao tiếp một cách nhanh nhất để có thể thuận tiện trao đổi. Hiện tại, người quản lý cũ khá lo sợ khi Đức Nhân còn tiếp tục làm việc vì sợ cô nói ra hành động sai trái trong quá khứ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nhật Bản