Tin mới

Mẹ chồng bắt con dâu chi 600 triệu xây nhà nhưng không cho đứng tên sổ đỏ

Thứ năm, 01/04/2021, 19:24 (GMT+7)

Mới đây, một nàng dâu đã chia sẻ câu chuyện bức xúc tại gia đình nhà chồng của mình khi mẹ chồng yêu cầu những điều vô lý.

Mối quan hệ mẹ chồng, nàng đâu luôn là đề tài được nhiều chị em quan tâm. Rất nhiều nàng dâu đã từng tâm sự về việc cảm thấy “ngột ngạt”, bị gia đình chồng đối xử tệ cũng không dám phản bác. Cô gái nào cũng muốn có một mẹ chồng và gia đình chồng tâm lý, tuy nhiên không phải lúc cũng được như ý nguyện.

Mới đây, cô nàng có tài khoản M.K đã chia sẻ câu chuyện của mình. Chồng của cô là con một trong gia đình nên không được ở riêng. Bố mẹ chồng của M.K khá khắc nghiệt, luôn cho rằng con dâu là người dưng nước lã, không cho nhiều quyền quyết định trong nhà.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Mọi chuyện lên đỉnh điểm khi 1 năm trước, bố mẹ chồng làm di chúc để lại nhà đất cho chồng M.K nhưng mẹ chồng quyết định chỉ riêng chồng M.K được đứng tên sổ đỏ. Dù rất giận nhưng ông bà quyết làm theo ý mình, cô không có tiếng nói nên buộc phải làm giấy từ chối tài sản nhà chồng. 

Sau đó, M.K quyết định cất quỹ riêng với hi vọng có tiền đi đầu tư kinh doanh. Cô gom góp được hơn 600 triệu để gửi ngân hàng. Khi chồng biết chuyện, anh đòi được đứng tên ngân hàng cùng nhưng M.K lại lôi chuyện sổ đỏ ra để “nhắc nhở’ chồng khiến anh “im re”.

Gần đây, bố mẹ chồng M.K muốn xây lại nhà nên nói ẩn ý với cô: “Chị M.K có 600 triệu đồng tiền tiết kiệm đấy thì rút ra mà xây nhà đi chứ." Tuy nhiên cô thẳng thắn từ chối: “Không có đâu mẹ ạ, tiền đó con để làm ăn. Giờ con không có tên trong sổ đỏ nhà mình thì coi như con chẳng có nghĩa vụ gì phải bỏ tiền ra xây nhà cả. Nhỡ sau này vợ chồng có ly hôn thì con dỡ cái nhà mang đi chắc.”

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Thấy vậy, cả nhà chồng cho rằng cô hỗn láo “Cô ôm cả đống tiền một mình để làm gì, nhà thì cô cũng ở bảo bỏ tiền ra xây thì không”. Sau đó, vợ chồng M.K cãi nhau căng thẳng, cô quyết thà bỏ nhau chứ không bỏ tiền xây nhà. 

Bài viết sau khi được đăng tải đã nhận về sự quan tâm lớn của Cộng đồng mạng: “Một người chồng nhu nhược, bố mẹ chồng thì ghê gớm, tính toán”, “Hình như hai vợ chồng bạn chưa có con chung đúng không? Lấy chồng về để được yêu thương mà mình thấy chồng bạn nhu nhược quá, không biết thương vợ”...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mẹ chồng nàng dâu