Tin mới

Minh Đạo: Từ 'hoàng tử' điển trai, khi hết thời lại chật vật bán khoai ngoài chợ

Thứ tư, 23/02/2022, 15:24 (GMT+7)

Cuộc sống khó khăn sau khi lui khỏi showbiz, Minh Đạo xuất hiện bán khoai lang ngoài chợ khiến nhiều người bất ngờ.

Nhắc đến Minh Đạo chắc chắn nhiều thế hệ 8x,9x sẽ biết đến nam diễn viên thần tượng vô cùng nổi tiếng và điển trai từng khiến bao trái tim thiếu nữ say đắm. Những tác phẩm để lại tiếng vang lớn cho tên tuổi nam diễn viên như Phép màu, Cổ tích chuyện tình, Mỹ nhân thiên hạ... Tuy nhiên, bộ phim đình đám nhất khu vực châu Á chắc có lẽ chính là "Hoàng tử ếch" khi diễn cùng Trần Kiều Ân.

Minh Đạo: Từ 'hoàng tử' điển trai, khi hết thời lại chật vật bán khoai ngoài chợ - Ảnh 1

Từng là một trong những nam tài tử gây tiếng vang lớn nhưng những năm gần đây, sự nghiệp cùng danh tiếng của Minh Đạo tụt dốc không phanh. Do thường dính vào những ồn ào đời tư nên nam diễn viên không nhận được sự tín nhiệm của các nhà sản xuất. 

Trong quá khứ, Minh Đạo nhận chỉ trích từ dư luận vì vướng cáo buộc tham gia đường dây bán hàng đa cấp, lừa đảo. Dù đã lên tiếng phủ nhận nhưng dường như danh tiếng cũng đã bị ảnh hưởng nặng nề. 

Minh Đạo: Từ 'hoàng tử' điển trai, khi hết thời lại chật vật bán khoai ngoài chợ - Ảnh 2

Minh Đạo sở hữu vẻ ngoài điển trai, đậm chất quý tộc nhưng thực tế lại không phải là người có gia thế khủng. Anh sinh ra trong một gia đình nghèo khó lại cộng thêm người cha nợ nần tiền bạc. Tuổi thơ khốn khó khiến Minh Đạo phải đi bán cá phụ mẹ để trang trải cuộc sống trong gia đình. 

Đến thời lên đại học, Minh Đạo vô tình được nhận làm MC của chương trình Vua Mạo Hiểm. Anh sẵn sàng đi nhiều quốc gia và làm những công việc mạo hiểm như bắt rắn hổ mang, leo núi lửa, nhảy bungee trong tình trạng không quần áo ở thời tiết âm độ. Làm việc bán mạng đã khiến Minh Đạo trả nợ được cho cha mình.

Sau đó, nhờ sự chăm chỉ làm việc, dần dần anh đã lọt vào mắt xanh của các đạo diễn và dần trở thành diễn viên nổi đình đám được nhiều người biết đến. Tưởng chừng gia đình sẽ thoát khổ nhưng biến cố bất ngờ xảy đến khi anh trai thân thiết của Minh Đạo lại thua lỗ tiền bạc vì chứng khoán, bài bạc. Không chỉ thế, anh trai nam diễn viên còn dùng danh nghĩa của em trai mình để vay tiền. Chính nguyên nhân này đã khiến Minh Đạo muối mặt vì bị chủ nợ đòi tiền ngay giữa sự kiện có nhiều người hâm mộ.

Minh Đạo: Từ 'hoàng tử' điển trai, khi hết thời lại chật vật bán khoai ngoài chợ - Ảnh 3

Sau đó, Minh Đạo tuyên bố không giúp anh trai. Món nợ ngày một khổng lồ, quá tuyệt vọng nên anh trai đã kéo theo cả vợ cùng con gái tự sát. Chính điều này khiến nam diễn viên bị sốc nặng. Sau biến cố gia đình, Minh Đạo dần ít xuất hiện trước truyền thông và dành thời gian cho người thân. 

Cuộc sống của nam diễn viên dần kín tiếng. Trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh Minh Đạo cùng mẹ đang bán khoai lang ngoài chợ. Hình ảnh giản dị của nam diễn viên khiến nhiều người tiếc nuối cho tài tử từng một thời làm say đắm bao trái tim của thiếu nữ. Dù cuộc sống khó khăn nhưng Minh Đạo vẫn rất vui vẻ làm những điều mình thích.

Minh Đạo: Từ 'hoàng tử' điển trai, khi hết thời lại chật vật bán khoai ngoài chợ - Ảnh 4
Minh Đạo: Từ 'hoàng tử' điển trai, khi hết thời lại chật vật bán khoai ngoài chợ - Ảnh 5

Gần đây nhất, tin tức về Minh Đạo bất ngờ lại gây sốt khi nam diễn viên bị mẹ của diễn viên nhí Quả Quả tố cáo có hành vi thô lỗ với trẻ em trên phim trường. Trong đoạn clip hậu trường, diễn viên Hoàng tử ếch đang quay quảng cáo cùng nữ diễn viên Huỳnh Dịch và ba em nhỏ. Ở cảnh cuối, Quả Quả mất tập trung, liên tục ngoái đầu nhìn chỗ khác khiến ê-kíp khó hoàn thiện cảnh quay. 

Trước hành động không nghe lời của Quả Quả, Minh Đạo đã khó chịu, chửi tục và lớn tiếng quát Quả Quả rồi bỏ đi. Sau khi được nhân viên thuyết phục quay lại, Minh Đạo tiếp tục lườm cô bé với sắc mặt bực tức. Thái độ của Minh Đạo đã bị nhiều người chỉ trích dữ dội. Sau đó, anh cũng công khai xin lỗi diễn viên nhí nhưng dường như khán giả ngày càng thất vọng với hình ảnh của nam diễn viên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news