Tin mới

'Hoàng tử ếch' Minh Đạo nổi nóng với trẻ em, Cnet có thái độ bất ngờ 

Thứ hai, 21/02/2022, 15:09 (GMT+7)

Từ khóa "Minh Đạo nổi nóng" đã leo lên Top 1 hot search trên Weibo sau khi mẹ của cô bé bị nổi nóng đăng video tố nam tài tử.

Sự việc xảy ra vào ngày hôm qua. Khi đó, Minh Đạo, Huỳnh Dịch và nhiều người khác đang tham gia ghi hình thì diễn viên nhí trong chương trình không có thái độ hợp tác. Cô bé liên tục ngọ nguậy mặc dù Huỳnh Dịch đã nhiều lần nhắc nhở. Cuối cùng, Minh Đạo không thể kiềm chế được nữa, quay sang nói một câu: "Cháu chơi xong thì chúng ta quay tiếp" và bỏ đi. Chuyện sẽ chẳng  có gì đáng nói khi mẹ của bé gái đã lấy video ghi lại sự việc và đăng lên MXH với hy vọng tìm được sự đồng cảm của mọi người.

'Hoàng tử ếch' Minh Đạo nổi nóng với trẻ em, Cnet có thái độ bất ngờ 
'Hoàng tử ếch' Minh Đạo nổi nóng với trẻ em, Cnet có thái độ bất ngờ 

Sáng nay, phía Minh Đạo đã lên tiếng phản hồi về sự việc. Trợ lý "hoàng tử ếch" cho biết cô bé tham gia chương trình có thái độ không tốt nên Minh Đạo mới nổi cáu như vậy. Nam diễn viên cũng nhận thức được việc nổi nóng với trẻ nhỏ là không nên. Anh cho biết mình mới trở thành bố và cũng đang phải học cách giao tiếp với trẻ nhỏ, xin CDM chỉ giáo các phương pháp để làm được việc này.

Tuy nhiên, thay vì trách móc sự nóng nảy của Minh Đạo, phần lớn CDM đều quay sang chỉ trích người mẹ trong trường hợp này. Việc người lớn cảm thấy phiền khi trẻ nhỏ nghịch ngợm là điều dễ hiểu nhưng bố mẹ chiều chuộng làm hư con thì cần phải xem lại. 

Trước phản ứng của CDM, người mẹ sau đó đã xóa video và lên tiếng xin lỗi. Người này thừa nhận con gái mình chưa được dạy bảo tốt còn hành động của Minh Đạo chỉ muốn dạy cô bé cách tôn trọng những người khác. Trong bài đăng xin lỗi, người này nói: "Minh Đạo là người tốt, hy vọng mọi người hiểu và thông cảm".

Một số bình luận của CDM Việt Nam về sự việc này:

- Đúng là nực cười, lẽ ra ngay từ đầu bà mẹ nên tự thấy xấu hổ vì không biết dạy con mới đúng, lại còn kiểu ăn cướp la làng đổ cho người ta nổi nóng nữa, liêm sỉ để đâu?

- Up video tìm đồng minh nhưng bị chửi quá mới xóa đi rồi xin lỗi, hài hước thật.

- Minh Đạo nói nhẹ nhàng nhưng nghiêm khắc, tôi thấy dạy trẻ nhỏ cần như vậy, không nên lớn tiếng mà chỉ cần nhỏ nhẹ nhắc nhở nhưng thái độ cần nghiêm túc.

- Minh Đạo như thế này là kiềm chế rồi đó chứ. Khi có khả năng sẽ nổi nóng với trẻ thì việc đi ra chỗ khác bình tĩnh là đúng rồi. Bà mẹ nghĩ ai cũng có nghĩa vụ phải chiều chuộng con mình hay gì?

>> Xem thêm: Diễn viên Minh Đạo sốc nặng sau tin anh trai sát hại vợ dã man

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news