Tin mới

Hết thời, Huỳnh Hiểu Minh tiết lộ sự thật nghiệt ngã của showbiz

Thứ hai, 03/01/2022, 22:14 (GMT+7)

Huỳnh Hiểu Minh từng là một sao nam nức tiếng một thời. Tuy nhiên, mới đây anh đã tiết lộ một sự thật cay đắng về showbiz.

Ở thời đỉnh cao, Huỳnh Hiểu Minh là nam diễn viên sở hữu cả ngoại hình lẫn kỹ năng diễn xuất. Chắc hẳn khán giả còn chưa quên được những vai diễn ấn tượng của anh như Dương Quá (Thần Điêu Đại Hiệp), Vi Tiểu Bảo (Tân Lộc Đỉnh Ký), Hứa Văn Cường (Tân Bến Thượng Hải)...

Hết thời, Huỳnh Hiểu Minh tiết lộ sự thật nghiệt ngã của showbiz - Ảnh 1

Huỳnh Hiểu Minh có rất nhiều bạn trong làng giải trí. Điều này được thể hiện rất rõ trong hôn lễ của anh và Angela Baby năm đó. Có đến một nửa làng giải trí Hoa ngữ, rất nhiều sao hạng A đã đến chung vui với "Huỳnh giáo chủ". Bản thân nam diễn viên là một người rất tốt, tính tình hào phóng, thường hay giúp đỡ bạn bè. Theo thời gian, sự nổi tiếng của Huỳnh Hiểu Minh ngày càng lan rộng.

Hết thời, Huỳnh Hiểu Minh tiết lộ sự thật nghiệt ngã của showbiz - Ảnh 2

Tuy nhiên, làng giải trí rất thực tế. Có thể hôm nay anh là bạn tốt nhưng ngày mai sẽ cạnh tranh khốc liệt. Trong ngành này, không có tình bạn vĩnh cửu. Huỳnh Hiểu Minh ở thời điểm hiện tại đã qua thời đỉnh cao. Trước đây, kịch bản đến với anh dồn dập, anh có quyền lựa chọn. Bây giờ, không có kịch bản nào mới, từng cánh cửa lần lượt đóng lại với anh.

Trong một cuộc phỏng vấn, Huỳnh Hiểu Minh thẳng thắn thừa nhận: "Tôi có rất nhiều bạn, nhưng không ai đến nhờ tôi đóng phim cả. Ngành giải trí rất thực tế".

Trong mắt nhiều người, đây là lời thừa nhận cay đắng của Huỳnh Hiểu Minh. Đã một thời là diễn viên giỏi, giờ anh bị "thất sủng".

Hết thời, Huỳnh Hiểu Minh tiết lộ sự thật nghiệt ngã của showbiz - Ảnh 3

Dù sự cạnh tranh trong showbiz vô cùng khốc liệt nhưng nhiều người vẫn có thể cảm nhận được sự cố gắng của Huỳnh Hiểu Minh. Anh ấy không ngủ quên trên chiến thắng mà ý thức được vị thế của mình. Ngành giải trí luôn phát triển, Huỳnh Hiểu Minh đã qua giai đoạn đỉnh cao và giờ đã đến lúc bị đào thải.

>> Xem thêm: Khi mỹ nhân Hoa ngữ 'chuyển giới': Angela Baby y chang Huỳnh Hiểu Minh, Tạ Na đẹp trai rụng rời

(Ảnh: Internet)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news