Tin mới

H'Hen Niê tiết lộ từng khóc vật vờ từ đêm đến gần sáng trong show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'

Chủ nhật, 19/11/2023, 16:22 (GMT+7)

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 khóc nức nở khi nhắc đến áp lực từng đối mặt trong cuộc sống. H'Hen Niê thậm chí còn bày tỏ rằng có những lúc cô cứ khóc vật vờ từ đêm cho đến gần sáng.

Tối 19/11, tập 4 Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng đã lên sóng khán giả truyền hình cả nước và nhận được sự quan tâm đặc biệt. Sau vòng solo, các các "chị đẹp" đã dọn tới ngôi nhà chung. Tại bữa tiệc tối, các chị đẹp có dịp trải lòng những câu chuyện trong quá trình làm nghề khiến nhiều người xúc động.

Clip: H'Hen Niê chia sẻ câu chuyện từng khóc đến tờ mờ sáng. Nguồn: FB Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng. 

H'Hen Niê là Hoa hậu duy nhất tham gia chương trình trong số 30 chị đẹp là ca sĩ, diễn viên, người mẫu. Trong phần chia sẻ những câu chuyện, hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 khóc nức nở khi nhắc đến áp lực từng đối mặt trong cuộc sống. H'Hen Niê thậm chí còn bày tỏ rằng có những lúc cô cứ khóc vật vờ từ đêm cho đến gần sáng. Chân dài sinh năm 1992 khóc nhiều đến mức không còn nước mắt. Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam bày tỏ rằng khi chọn làm người mạnh mẽ thì phải chấp nhận đối mặt với cô đơn.

Theo H'Hen Niê, nếu một người muốn bản thân lúc nào cũng rực rỡ, toả sáng, muốn kết nối tất cả mọi thì thì điều đó đồng nghĩa với việc cô phải có một năng lượng tốt và cố gắng hình thành nguồn năng lượng này. Có thời điểm, H'Hen Niê luôn tràn đầy năng lượng, ở cô không có bất kỳ nguồn năng lượng xấu nào xuất hiện trong suy nghĩ của cô. 

H'Hen Niê khóc nức nở khi chia sẻ về trải nghiệm trong quá khứ. Ảnh chụp màn hình.
H'Hen Niê khóc nức nở khi chia sẻ về trải nghiệm trong quá khứ. Ảnh chụp màn hình.

"Từ những cái tiêu cực nhất của em, em cũng biến nó trở thành tích cực. Vì em nghĩ chỉ có điều tích cực mới có thể thay đổi và làm cho em tốt hơn. Nhưng khi em trải qua một vấn đề mà kéo dài dai dẳng, và em không còn đủ sức mạnh, năng lượng. Từ nhỏ tới lớn em cũng không chia sẻ với ba mẹ, người thân bởi em cho rằng đây là sự lựa chọn tốt nhất. Tới một lúc nào đó, khi sự đau đớn vượt mức kiểm soát, em để dành một ngày đi làm về và khóc tới 3-4h sáng. Khóc xong ngày mai em vẫn đi làm", H'Hen Niê chia sẻ.

Trước đó, trong một lần phỏng vấn, H'Hen Niê cho biết, cô từng khóc rất nhiều khi đọc được những bình luận tiêu cực trên mạng xã hội. Có những lần H'Hen Niê hoạt động thiện nguyện rất tích cực nhưng vẫn nhận về những ý kiến chỉ trích cho rằng cô "làm màu". H'Hen Niê bộc bạch: "Tôi đã khóc rất nhiều vì cảm thấy bị tổn thương".

Ảnh chụp màn hình.
Ảnh chụp màn hình.

Nhờ vào tính cách lạc quan, suy nghĩ tích cực nên H'Hen Niê đã mạnh mẽ vượt qua các bình luận. "Tôi đọc từng bình luận, những cái nào góp ý đúng thì sẽ tiếp thu và cố gắng chỉnh sửa, chứng minh cho khán giả thấy sự cải thiện của bản thân". - người đẹp chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news