Tin mới

H'Hen Niê tiết lộ lý do vẫn dùng điện thoại đời cũ 'te tua, cọt kẹt' dù là hoa hậu nổi tiếng

Thứ tư, 22/11/2023, 19:04 (GMT+7)

Sẵn sàng chi tiền khủng sửa nhà, mua đất, mua vàng, xế hộp cho bố mẹ ở quê nhưng bao năm qua, H'Hen Niê vẫn dùng chiếc điện thoại cũ "te tua, cọt kẹt".

H'Hen Niê là một trong những nàng hậu được yêu mến nhất trong showbiz Việt. Sau 6 năm đăng quang và đã kết thúc nhiệm kỳ nhưng Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 vẫn là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong các diễn đàn nhan sắc. Không màu mè hay có đam mê dùng đồ hiệu như những nàng hậu khác, H'Hen Niê vẫn giữ sự thật thà, chất phác, giản dị như trước khi trở thành hoa hậu.

Mới đây, chân dài sinh năm 1992 chia sẻ dòng trạng thái mới tiết lộ việc vẫn sử dụng chiếc điện thoại đời cũ khiến nhiều người bất ngờ.

H'Hen Niê vẫn sử dụng điện thoại cũ chứ không 'lên đời' như những nàng hậu khác.
H'Hen Niê vẫn sử dụng điện thoại cũ chứ không "lên đời" như những nàng hậu khác.

"Cô giáo tôi nói tôi mới ngộ: 'Yêu bản thân chút đi Hen à, em lo cho mọi người, gia đình em phải yêu em nữa, điện thoại cũng sài điện thoại bể, mà đời cũ nữa, đồ đạc thì toàn mặc đồ tặng'. Đúng thật là điện thoại Hen nó te tua lắm, nó còn không vào pin, ứng dụng thì không tải được gì. Sim thì lúc nhận lúc không, nó cọt kẹt lắm rồi. Hen thì nghĩ không cần thiết, nhưng khi cô mình nói thì cảm thấy "ừ như vậy cũng được gọi là yêu bản thân", nàng hậu tiết lộ.

Tiết lộ của H'Hen Niê khiến nhiều khán giả bất ngờ và càng thêm nể phục chân dài 9X. Dù bản thân không mua đồ mới nhưng H'Hen Niê nổi tiếng là hoa hậu hiếu thảo. Cách đây vài năm, người đẹp sinh năm 1992 đã chi món tiền khủng để sửa nhà, mua thêm đất ở quê cho bố mẹ.  Ngoài ra, cô còn mua vàng biếu mẹ và mua ô tô tặng bố.

H'Hen Niể đang tham gia show Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng.
H'Hen Niể đang tham gia show Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng.

Tài năng, thành công nhưng ít ai biết, "hoa hậu giản dị nhất Việt Nam" từng chịu nhiều áp lực không hề nhỏ. Tham gia show Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng, H'Hen Niê khóc nức nở khi tiết lộ bản thân gặp áp lực trong cuộc sống. H'Hen Niê thậm chí còn bày tỏ rằng có những lúc cô cứ khóc vật vờ từ đêm cho đến gần sáng. Chân dài sinh năm 1992 khóc nhiều đến mức không còn nước mắt. Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam bày tỏ rằng khi chọn làm người mạnh mẽ thì phải chấp nhận đối mặt với cô đơn.

Trước đó, trong một lần phỏng vấn, H'Hen Niê cho biết, cô từng khóc rất nhiều khi đọc được những bình luận tiêu cực trên mạng xã hội. Có những lần H'Hen Niê hoạt động thiện nguyện rất tích cực nhưng vẫn nhận về những ý kiến chỉ trích cho rằng cô "làm màu". H'Hen Niê bộc bạch: "Tôi đã khóc rất nhiều vì cảm thấy bị tổn thương".

Chân dài 9X được yêu mến nhờ sự chân thành, giản dị.
Chân dài 9X được yêu mến nhờ sự chân thành, giản dị.

Nhờ vào tính cách lạc quan, suy nghĩ tích cực nên H'Hen Niê đã mạnh mẽ vượt qua các bình luận. "Tôi đọc từng bình luận, những cái nào góp ý đúng thì sẽ tiếp thu và cố gắng chỉnh sửa, chứng minh cho khán giả thấy sự cải thiện của bản thân". - người đẹp chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: H'Hen Niê