Tin mới

Hiền Hồ bất ngờ lộ diện bên trai lạ sau màn tái xuất gây tranh cãi

Thứ bảy, 11/03/2023, 15:44 (GMT+7)

Khoảnh khắc mới đây của Hiền Hồ nhanh chóng nhận được sự chú ý và khiến nhiều người nghi ngờ về tình trạng quan hệ hiện tại của nữ ca sĩ.

Sau gần 1 năm vướng vào thị phi tình ái, Hiền Hồ vẫn thoái mái chia sẻ hình ảnh về cuộc sống. Mới đây, nữ ca sĩ còn khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi đăng tải khoảnh khắc thân mật bên một người đàn ông lạ mặt khiến dân tình tò mò. Thậm chí, có người còn đặt ra nghi vấn Hiền Hồ đã trong mối quan hệ mới, sẵn sàng đón nhận tình yêu sau những biến cố đã qua.

Hiền Hồ bất ngờ lộ diện bên trai lạ sau màn tái xuất gây tranh cãi - Ảnh 1
 

Cũng sau ồn ào, Hiền Hồ bên cạnh việc công khai hình ảnh về cuộc sống đời thường mà cô còn cho thấy nỗ lực của bản thân muốn tái xuất làng nhạc Việt sau những ồn ào đã qua. Mới đây nhất, Hiền Hồ còn trở lại đường đua Vpop với MV mang tên Người rất tốt không gặp sẽ tốt hơn. Tuy nhiên, sản phẩm âm nhạc này lại không được như kỳ vọng của nữ ca sĩ. Cô thậm chí còn nhận về nhiều chỉ trích như đang cố "tẩy trắng" bản thân hay nhiều người còn mắng Hiền Hồ "trơ trẽn" khi chưa thế chấp nhận việc nữ ca sĩ tái xuất nghệ thuật.

Hiền Hồ bất ngờ lộ diện bên trai lạ sau màn tái xuất gây tranh cãi - Ảnh 2
 

Có thể thấy, sau những thị phi bủa vây Hiền Hồ vẫn đang rất nỗ lực tái xuất, xây dựng lại sự nghiệp cho mình. Trong khi nữ ca sĩ đang quyết tâm phát triển sự nghiệp âm nhạc thì rất nhiều cư dân mạng vẫn chưa thể chấp nhận hình ảnh của cô sau tất cả những thị phi bê bối.

Hiền Hồ bất ngờ lộ diện bên trai lạ sau màn tái xuất gây tranh cãi - Ảnh 3
 

Trước khi bị chê bai, không nhận được sự ủng hộ cho MV mới, nữ ca sĩ sinh năm 1997 cách đây vài tháng còn bị một trường đại học hủy show đột ngột, khi sinh viên đều tỏ ý không muốn cho Hiền Hồ hát trong show của trường. Mặc dù bị hủy show, thế nhưng thái độ của Hiền Hồ không quá lo lắng, cô vẫn thoải mái khi cho biết vẫn nhận được lời mời đi diễn show khác đều đều. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ vẫn thoải mái hiện diện, khoe về cuộc sống đời thường của mình và nhận được sự chú ý không nhỏ của Cộng đồng mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hiền Hồ