Tin mới

Minh Hằng khóc nghẹn kể lại hành trình tìm con nhờ phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm

Thứ bảy, 11/03/2023, 11:00 (GMT+7)

Ca sĩ Minh Hằng khóc nghẹn kể lại hành trình tìm con nhờ phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm khiến fan xúc động.

Mới đây, ca sĩ Minh Hằng tung clip kể lại hành trình tìm con nhờ phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm khiến fan xúc động. Nữ ca sĩ tâm sự: "Hành trình làm mẹ của một Minh Hằng phiên bản lạ mà quen. Hằng vẫn luôn tự hỏi liệu mình có thể hoàn thành tốt vai trò thiêng liêng hay không. Và để đối mặt với nhiều lo âu căng thẳng ấy, Hằng đã chọn ghi lại tất cả những cảm xúc quý báu này....

Khi mình chọn phương pháp IVF để có thể biết được mọi thứ diễn ra theo trình tự như thế nào nhưng nó lại không như mình nghĩ. Tất cả các trình tự mình trải qua đều bỡ ngỡ. Minh Hằng không thể quên cảm xúc khi nằm trên giường, biết được 2 phôi thai được chuyển vào cơ thể. Mình mới cảm giác là: ‘Ồ. Thì ra là đang có một sinh linh đang được sinh sống trong cơ thể của mình".

Minh Hằng nghẹn ngào tâm sự về hành trình tìm con bằng phương pháp thụ tinh ống nghiệm. Ảnh cắt từ clip
Minh Hằng nghẹn ngào tâm sự về hành trình tìm con bằng phương pháp thụ tinh ống nghiệm. Ảnh cắt từ clip

Cho đến thời điểm hiện tại, Minh Hằng vẫn lựa chọn không công khai danh tính và diện mạo của ông xã. Cô từng hạnh phúc khi nói về nửa kia: “Anh ấy là người rất hồn nhiên, chân thành, mặc dù là người kinh doanh nhưng anh ấy không có sự mưu cầu, tính toán. Khi tôi ở bên cạnh anh ấy, tôi được làm chính mình vì tôi là người có rất nhiều khiếm khuyết còn anh ấy lại rất đơn giản”.

Với Minh Hằng đây là một hành trình không thể quên. Ảnh cắt từ clip
Với Minh Hằng đây là một hành trình không thể quên. Ảnh cắt từ clip

Trước đó, ngày 3/3 vừa qua, Minh Hằng khiến nhiều khán giả bất ngờ khi thông báo tin vui đang mang thai đầu lòng với ông xã. “Sau 3 chuyến bay mệt lả, suốt 3 tháng trời ròng rã và 10 buổi hẹn thót tim mấy lần cùng bác sĩ thì hôm nay, 3/3/2023, tôi xin trân trọng thông báo với toàn thể làng trên xóm dưới một tin hú hồn rằng: Chồng tôi đã chính thức được bổ nhiệm chức vụ ‘làm bố full-time’ trọn đời và không được phép đòi tăng lương rồi nhé”, Minh Hằng chia sẻ.

Minh Hằng công khai cả hình ảnh trong bệnh viện. Ảnh cắt clip
Minh Hằng công khai cả hình ảnh trong bệnh viện. Ảnh cắt clip
Minh Hằng khóc nghẹn kể lại hành trình tìm con nhờ phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm - Ảnh 1
 

Trong hình ảnh đăng tải, Minh Hằng gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp, thần thái rạng rỡ. Cô diện trang phục thể thao năng động, tôn lên vóc dáng "vạn người mê". Có thể thấy, trong những tháng đầu thai kỳ, mẹ bầu Minh Hằng được khen ngợi bởi nhan sắc mặn mà, nụ cười rạng rỡ. Đáng chú ý, vóc dáng của cô không có quá nhiều thay đổi, điều này khiến cư dân mạng há hốc.

Đến thời điểm hiện tại, Minh Hằng đã kết hôn gần 1 năm. Sau khi về chung một nhà với doanh nhân giàu có, nữ ca sĩ thoải mái trong việc chia sẻ cuộc sống hôn nhân nhưng vẫn giữ nguyên tắc không lộ dung mạo bạn đời.

Minh Hằng khóc nghẹn kể lại hành trình tìm con nhờ phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm - Ảnh 2
 
Minh Hằng luôn có ông xã ở bên động viên, chăm sóc trong hành trình đi tìm con. Ảnh cắt clip
Minh Hằng luôn có ông xã ở bên động viên, chăm sóc trong hành trình đi tìm con. Ảnh cắt clip

Chồng Minh Hằng cũng khiến hội chị em phải tấm tắc khen ngợi vì không chỉ giỏi công việc mà còn nuông chiều vợ hết mực. Nam doanh nhân thường xuyên tháp tùng vợ đi quay, đi làm đẹp, phụ vợ làm việc nhà... Bản thân Minh Hằng cũng ý thức được vai trò làm vợ, mỗi khi hoàn thành xong công việc, cô đều tranh thủ về nhà cùng chồng. Cuộc sống hôn nhân viên mãn của cả hai khiến công chúng ghen tị.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news