Tin mới

Hiền Hồ có động thái 'vượt sức tưởng tượng' hậu lên tiếng bê bối đời tư, 'thánh soi' vạch trần bản chất?

Thứ ba, 19/04/2022, 19:38 (GMT+7)

Sau khi lên tiếng xin lỗi về ồn ào đời tư, mọi động thái của Hiền Hồ đều nhanh chóng lọt vào "tầm ngắm" của cư dân mạng.

Trải qua quãng thời gian hứng "mưa gạch đá" vì ồn ào "anh em nương tựa", chiều nay (19/4) Hiền Hồ đã có những chia sẻ đầu tiên với công chúng. Nhận lời phỏng vấn báo điện tử VTV, Hiền Hồ nhận lỗi lầm về mình và mong muốn nhận được sự tha thứ từ công chúng. Nữ ca sĩ tiết lộ, thời điểm xảy ra ồn ào cô đã suy sụp và khủng hoảng tinh thần. Sau cùng Hiền Hồ thừa nhận mấu chốt của vấn đề chính là cô đã sai lầm khi để mình rơi vào một mối quan hệ mang nhiều tai tiếng. 

Hiền Hồ nhận lỗi lầm về mình và mong muốn nhận được sự tha thứ từ công chúng sau ồn ào 'anh em nương tựa'
Hiền Hồ nhận lỗi lầm về mình và mong muốn nhận được sự tha thứ từ công chúng sau ồn ào "anh em nương tựa"

Những tưởng rằng sau khi nói "lời gan ruột" Hiền Hồ sẽ tiếp tục ở ẩn. Tuy nhiên sau đó không lâu, cô bất ngờ mở tài khoản Facebook và tiếp tục có bức tâm thư dài. Động thái này dường như vượt xa tưởng tượng của dân tình. Không ít người cho rằng đây là việc làm liều lĩnh bởi cô sẽ phải hứng chịu "cơn phẫn nộ" lần 2 của netizen quá khích.

Hiền Hồ bất ngờ mở tài khoản Facebook và tiếp tục có bức tâm thư dài, động thái này dường như vượt xa tưởng tượng của dân tình
Hiền Hồ bất ngờ mở tài khoản Facebook và tiếp tục có bức tâm thư dài, động thái này dường như vượt xa tưởng tượng của dân tình

Ở phần bình luận của bài viết trên trang cá nhân Hiền Hồ, không khó để bắt gặp những bình luận móc mỉa, ném đá sai lầm mà cô đã phạm phải. Số khác yêu cầu giọng ca Rồi Người Thương Cũng Hóa Người Dưng cần lên tiếng xin lỗi gia đình người đàn ông mà cô đã "nương tựa". 

CDM yêu cầu giọng ca Rồi Người Thương Cũng Hóa Người Dưng cần lên tiếng xin lỗi gia đình người đàn ông mà cô đã 'nương tựa'. 
CDM yêu cầu giọng ca Rồi Người Thương Cũng Hóa Người Dưng cần lên tiếng xin lỗi gia đình người đàn ông mà cô đã "nương tựa". 

Đặc biệt, các thánh soi còn phát hiện dưới bài đăng của Hiền Hồ có rất nhiều nick ảo seeding những bình luận với nội dung ủng hộ Hiền Hồ. Chính vì điều này càng khiến dư luận cảm thấy khó chịu. Hơn nữa việc không "xoáy thẳng trọng tâm" vấn đề khi xin lỗi cũng làm cho sự việc bị bàn tán trên MXH. 

Sự việc Hiền Hồ hiện vẫn đang được thảo luận rầm rộ trên MXH
Sự việc Hiền Hồ hiện vẫn đang được thảo luận rầm rộ trên MXH

>>> XEM THÊM: Hiền Hồ chính thức tái xuất sau bê bối rúng động Vbiz: Lời xin lỗi muộn màng nhưng có 'dễ' được tha thứ? 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news