Tin mới

Xin lỗi vì mối quan hệ mang nhiều tai tiếng, Hiền Hồ gây tranh cãi nảy lửa với muôn vàn lý do?

Thứ ba, 19/04/2022, 17:46 (GMT+7)

Hành động xin lỗi của Hiền Hồ khiến cư dân mạng tranh cãi nảy lửa.

Cách đây 1 tháng, trên MXH “dậy sóng” trước thông tin Hiền Hồ bị “tố” là tiểu tam và loạt ảnh nhạy cảm với người đàn ông U60 bị đồng loạt tung ra. Được biết, người này là 1 doanh nhân có tiếng trong lĩnh vực công nghệ y học. 

Hiền Hồ khiến nhiều người chú ý vì scandal cặp kè với đại gia U60 (Ảnh: Internet)
Hiền Hồ khiến nhiều người chú ý vì scandal cặp kè với đại gia U60 (Ảnh: Internet)

Trước sức ép của dư luận, vị này lên tiếng khẳng định chỉ xem nhau là “anh em nương tựa”. Song với những bằng chứng ôm hôn, thắm thiết,... liên tục bị khui ra khiến dân mạng tranh cãi nảy lửa. 

Về phía Hiền Hồ khi ấy vẫn giữ trạng thái im lặng, khóa toàn bộ các trang mạng xã hội để “tránh bão”. Sau gần 1 tháng kể từ ngày nổ ra scandal chấn động trong sự nghiệp, hôm nay (19/4), nữ nghệ sĩ đã chính thức lên tiếng với báo chí. 

Giọng ca Còn thương thì không để em khóc bày tỏ rằng, bản thân mình chọn cách im lặng suốt thời gian qua không phải để né tránh, tất cả chỉ muốn dành sự tôn trọng tính riêng tư cho những người liên quan. Ngoài ra, khi ấy cô cũng gặp vấn đề bất ổn về tâm lý, gặp khủng hoảng nên hiện tại mối chính thức lên tiếng. 

“Mấu chốt của vấn đề chính là sai lầm của bản thân em khi để mình rơi vào một mối quan hệ mang nhiều tai tiếng. Giờ đây em phải đối mặt và gánh chịu. Những thông tin xung quanh, dù đúng hay sai thì việc giải thích không còn quan trọng ở hiện tại nữa. 

Em xin nhận lỗi về bản thân và gửi lời xin lỗi chân thành đến tất cả những người vì chuyện này mà bị ảnh hưởng, xin lỗi khán giả, những người biết và yêu mến Hiền Hồ. Em rất mong được sự thông cảm và bao dung của tất cả mọi người", nữ nghệ sĩ bày tỏ trước những lỗi lầm của bản thân trong thời gian qua.

Hiền Hồ gửi lời xin lỗi (Ảnh: Internet)
Hiền Hồ gửi lời xin lỗi (Ảnh: Internet)

Động thái lên tiếng xin lỗi của Hiền Hồ nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía dư luận. Cùng với những ý kiến thể hiện sự bao dung với nữ ca sĩ thì một số khác cũng được dịp chỉ trích, tấn công nữ nghệ sĩ thêm một lần nữa. 

Bên cạnh đó, một số ý kiến cho rằng, sẽ không thể tha thứ cho Hiền Hồ, những gì cô đã làm trong quá khứ quá không được tốt đẹp. Nên giờ đây khó có thể tha thứ. 

Hiền Hồ dính thị phi cặp kè đại gia gây tranh cãi (Ảnh: Internet)
Hiền Hồ dính thị phi cặp kè đại gia gây tranh cãi (Ảnh: Internet)

Dưới đây là một số bình luận của cư dân mạng: 

- Sóng gió đã qua nhưng niềm tin thì không dễ trở lại.

- Hiền Hồ xin lỗi tất, không thể chấp nhận được.  

- Chuẩn bị comeback hay gì?

- Cứ làm sai rồi lại xin lỗi như bình thường, ai mà bao dung cho được?

- Trơ trẽn quá! 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hiền Hồ Hồ Nhân