Tin mới

Hiền Hồ bất chấp sống với đam mê ca hát sau khi bị khán giả tẩy chay

Thứ ba, 11/04/2023, 15:46 (GMT+7)

Mặc dù bị khán giả quay lưng, tẩy chay mãnh liệt thế nhưng Hiền Hồ vẫn thể hiện niềm đam mê với âm nhạc của mình.

Sau ồn ào tình ái, Hiền Hồ bị khán giả tẩy chay mạnh mẽ dù cô nỗ lực ra sản phẩm âm nhạc mới và cố gắng chạy show. Mới đây nhất, show diễn có sự góp mặt của Hiền HồTrịnh Thăng Bình tại Quảng Ninh đã nhận phải phản ứng dữ dội của khán giả. Chính điều này cũng khiến BTC show diễn phải tuyên bố hủy show và gửi lời xin lỗi đến khán giả. Điều này cũng cho thấy làn sóng tẩy chay Hiền Hồ diễn ra mạnh mẽ khi đây là lần thứ 2, phản ứng của công chúng khiến Hiền Hồ không thể đi diễn.

Hiền Hồ liên tục bị hủy show thời gian gần đây. Ảnh: FBNV
Hiền Hồ liên tục bị hủy show thời gian gần đây. Ảnh: FBNV

Mặc dù làn sóng tẩy chay Hiền Hồ diễn ra mạnh mẽ, song nữ ca sĩ vẫn cố gắng đi trên con đường riêng của mình. Mới đây trên trang cá nhân, nữ ca sĩ tiếp tục gây chú ý mạnh khi đăng tải khoảnh khắc mới trên trang cá nhân. Trong hình ảnh này, Hiền Hồ xuất hiện tại một phòng trang điểm, ăn vận quần áo cầu kỳ như đang chuẩn bị lên sân khấu. Nhìn hình ảnh này, không ít CDM cho rằng nữ ca sĩ đang có động thái thách thức khi vẫn có show diễn và vẫn lên sân khấu âm nhạc đều đặn mặc cho làn sóng tẩy chay đang dâng cao.

Hiền Hồ bất chấp sống với đam mê ca hát sau khi bị khán giả tẩy chay - Ảnh 1
 

Cách đây 1 năm, Hiền Hồ trở thành cái tên vướng vào ồn ào qua lại với đại gia đã có vợ. Nữ ca sĩ còn được vị đại gia này mua xế sang G63 để tặng.

Hiền Hồ bất chấp sống với đam mê ca hát sau khi bị khán giả tẩy chay - Ảnh 2

Giữa lúc ồn ào dâng cao, Hiền Hồ chọn cách khóa hết tài khoản mạng xã hội và quyết giữ im lặng. Cô lựa chọn ở ẩn để tránh những chỉ trích nặng nề của cư dân mạng. Sau vài tháng "ẩn mình", giọng ca sinh năm 1997 chính thức tái xuất. Tuy nhiên, con đường quay trở lại âm nhạc của Hiền Hồ gặp khá nhiều trắc trở. Nữ ca sĩ liên tiếp bị hủy show vì phản ứng gay gắt từ phía công chúng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news