Tin mới

Hyun Bin hiếm hoi lộ diện sau nghi vấn tiệc tùng bỏ bê Son Ye Jin

Thứ ba, 11/04/2023, 11:19 (GMT+7)

Lộ diện sau nghi vấn mải mê tiệc tùng mà bỏ bê Son Ye Jin và quý tử đầu lòng, Hyun Bin gây choáng với diện mạo hiện tại. 

Mới đây, Hyun Bin đã có mặt tại sân bay Gimpo để sang Tokyo, Nhật Bản. Ngay sau đó, loạt hình ảnh nam tài tử tại sân bay đã trở thành chủ đề hot bởi đây được xem là hành trình ra nước ngoài đầu tiên của Hyun Bin sau khi vướng nghi vấn ly hôn, chỉ trích mê tiệc tùng bỏ bê vợ con.

Trước đó, trên trang Twitter bất ngờ xuất hiện bài đăng từ một cư dân mạng, bài đăng này mang tính công kích tới đời tư của Hyun Bin. Cụ thể, người này đã viết rằng: "Hyun Bin đã từ chối việc ở nhà và chăm sóc con trai, người hâm mộ cặp đôi Binjin sẽ nói rằng, tham gia bữa tiệc cũng là một phần công việc của anh ấy. Có lẽ anh ấy ‘dị ứng’ với tã hay gì đó… tội nghiệp Son Ye Jin, cô ấy đã kết hôn với người chồng, người cha suốt ngày vắng mặt".

Hyun Bin hiếm hoi lộ diện sau nghi vấn tiệc tùng bỏ bê Son Ye Jin - Ảnh 1
 
Hình ảnh mới đây của Hyun Bin khiến nhiều người ngỡ ngàng vì quá bảnh. Ảnh: Internet
Hình ảnh mới đây của Hyun Bin khiến nhiều người ngỡ ngàng vì quá bảnh. Ảnh: Internet

Chưa dừng lại ở đó, cư dân mạng này còn tung loạt hình ảnh thân mật của Hyun Bin với những người đồng nghiệp trên phim trường, kèm theo đó là dòng trạng thái với nội dung: "Chờ xem những bức hình say xỉn mới của Hyun Bin và những người phụ nữ khác, trong khi Son Ye Jin tiếp tục phải ở nhà và chăm sóc con trai một mình".

Tuy nhiên, người hâm mộ nhanh chóng phát hiện ra đây là những hình ảnh từ quá khứ của Hyun Bin. Cư dân mạng này đã đào lại hình ảnh kèm theo những lời vu khống tài tử khiến người hâm mộ của cặp đôi vô cùng bức xúc và kêu gọi báo cáo tài khoản của người này trên mọi nền tảng mạng xã hội.

Hyun Bin hiếm hoi lộ diện sau nghi vấn tiệc tùng bỏ bê Son Ye Jin - Ảnh 2
 
Dù cận mặt có nhiều nếp nhăn nhưng không xóa đi được khí chất của nam tài tử hàng đầu xứ Hàn. Ảnh: Internet
Dù cận mặt có nhiều nếp nhăn nhưng không xóa đi được khí chất của nam tài tử hàng đầu xứ Hàn. Ảnh: Internet

Xuất hiện mới đây, không còn giữ cho mình bộ râu ria xồm xoàm, Hyun Bin đã nhanh chóng lấy lại được phong độ visual đỉnh cao của mình. 

Theo đó, Hyun Bin diện trang phục đơn giản và năng động, anh khiến công chúng không khỏi xuýt xoa với vóc dáng cao lớn, đúng chuẩn người mẫu. 

Nhưng khi zoom kỹ thì công chúng lại tá hỏa phát hiện hàng loạt nếp nhăn xuất hiện trên gương mặt của nam tài tử đình đám một thời. 

Hyun Bin hiếm hoi lộ diện sau nghi vấn tiệc tùng bỏ bê Son Ye Jin - Ảnh 3
 
Trước nhiều tin đồn rạn nứt, Son Ye Jin đăng ảnh kỷ niệm ngày cưới khẳng định cuộc sống hôn nhân vẫn đang hạnh phúc. Ảnh: Internet
Trước nhiều tin đồn rạn nứt, Son Ye Jin đăng ảnh kỷ niệm ngày cưới khẳng định cuộc sống hôn nhân vẫn đang hạnh phúc. Ảnh: Internet

Nhiều người cho rằng do vất vả đóng phim và chăm con mà Hyun Bin đã lão hóa đi nhiều, nhưng điều này càng khiến anh thêm phong trần và điển trai hơn bao giờ hết. 

Thời gian gần đây, Hyun Bin và Son Ye Jin từng bị tung tin đồn ly hôn. Nam tài tử cũng bị chỉ trích mải mê tiệc tùng và bỏ bê vợ con ở nhà. Trước tin đồn thất thiệt này, Son Ye Jin đã khéo léo phủ nhận bằng cách đăng tải hình ảnh kỷ niệm 1 năm ngày cưới của mình để cho thấy cuộc sống hôn nhân của mình đang hạnh phúc. 

Son Ye Jin và Hyun Bin về chung nhà sau khi thời gian hẹn hò. Cả hai bén duyên nhau sau khi tham gia vào bộ phim truyền hình Hạ Cánh Nơi Anh. Mới đây, cả hai đón quý tử đầu lòng trong niềm vui và sự chúc phúc của đông đảo dân tình. 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hyun Bin Son Ye Jin