Tin mới

Hiền Hồ phản ứng bất ngờ khi gặp Bùi Anh Tuấn sau tuyên bố có thai với Trường Giang

Thứ sáu, 23/08/2019, 19:17 (GMT+7)

Cùng tham gia một sự kiện tối 22/8 nhưng Bùi Anh Tuấn và Hiền Hồ không xuất hiện cùng nhau.

Tối ngày 22/8, Hiền Hồ và Bùi Anh Tuấn cùng nhau tham gia một sự kiện thời gian. Trước đó, cả 2 liên tục dính nghi án hẹn hò khi tham gia MV “Cưới nhau đi”. Thậm chí, nam ca sĩ cho biết anh có tình cảm đặc biệt với đàn em.Tuy nhiên, tại sự kiện này, Hiền Hồ và Bùi Anh Tuấn không đi cùng nhau và tránh mặt nhau khi xuất hiện.

Trước đó, Hiền Hồ cũng tiết lộ mối quan hệ với Bùi Anh Tuấn. “Nếu Tuấn nói tôi là người đặc biệt thì tôi rất cảm ơn. Tuấn tâm sự với tôi nhiều điều. Điều đó khiến tôi cảm động bởi chỉ có tin tưởng tôi thì anh ấy mới kể như vậy.

Hiền Hồ và Bùi Anh Tuấn né tránh nhau sau nghi án hẹn hò

Tôi biết ơn và cũng có sự quý mến lại. Hy vọng tình bạn của tôi với Tuấn sẽ bền vững để cả 2 có thể chia sẻ với nhau trong công việc lẫn cuộc sống. Dù thế nào, tôi vẫn mong Tuấn tin tưởng vào bản thân mình hơn. Hy vọng anh ấy vượt qua nỗi lo sợ và bớt suy nghĩ tiêu cực”, nữ ca sĩ chia sẻ. Tuy nhiên, cả Bùi Anh Tuấn và Hiền Hồ chỉ coi nhau là bạn, chưa từng thừa nhận mối quan hệ này.

Mới đây, Hiền Hồ đã gây sốt khi xuất hiện trong chương trình Ơn giời cậu đây rồi. Vào phòng của Trường Giang, nữ ca sĩ 22 tuổi khiến khán giả vô cùng thích thú với những tình huống xử lý thông minh, hài hước. Đặc biệt, Hiền Hồ còn không ngần ngại tuyên bố có thai khiến trưởng phòng nhiều kinh nghiệm như Trường Giang cũng phải đứng hình.

Hiền Hồ khiến Trường Giang "đứng hình" khi tuyên bố có thai với mình trong "Ơn giời cậu đây rồi"

Dù mới hoạt động trong showbiz nhưng Hiền Hồ liên tục vướng vào tin đồn hẹn hò với các nam nghệ sĩ trong giới. Trước Bùi Anh Tuấn, học trò của Tóc Tiên cũng từng bị đồn có quan hệ tình cảm với Soobin Hoàng Sơn và B Ray.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news