Tin mới

Có gì đặc biệt trong nơi ở của các 'ông trùm'?: Đặng Lê Nguyên Vũ khác hoàn toàn với ‘bầu’ Hiển

Thứ bảy, 12/03/2022, 13:50 (GMT+7)

Cùng mục sở thị bên trong nơi ở của các 'ông trùm' trong giới siêu giàu, trong khi Đặng Lê Nguyên Vũ tự xây hang đá để ở thì Johnathan Hạnh Nguyễn và ‘bầu’ Hiển lại chọn cuộc sống trong lâu đài đầy chất vương giả.

Không chỉ sở hữu cuộc sống giàu có, những thông tin về đời tư của gia đình các 'ông trùm' vẫn luôn được xem là điều khiến dư luận không khỏi tò mò. 

Với khối tài sản lên đến hàng tỷ đô, các đại gia như Đặng Lê Nguyên Vũ, bầu Hiển hay Johnathan Hạnh Nguyễn hiện có cuộc sống như thế nào?

Đặng Lê Nguyên Vũ 

Sau vụ ly hôn nghìn tỷ khá ồn ào và tốn nhiều giấy mực của báo giới giữa ông chủ Tập đoàn Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo thì những thông tin về ông Vũ càng nhận được sự chú ý của dư luận. 

Ông chủ Tập đoàn Trung Nguyên được biết đến với lối sống khác biệt của mình. Ảnh: Internet
Ông chủ Tập đoàn Trung Nguyên được biết đến với lối sống khác biệt của mình. Ảnh: Internet

Đặc biệt sau chuỗi ngày thiền định và những hình ảnh về bên trong nơi ở của Đặng Lê Nguyên Vũ cũng nhanh chóng nhận trở thành đề tài tò mò của giới truyền thông. 

Theo đó, khi loạt hình ảnh bên trong cơ ngơi của Đặng Lê Nguyên Vũ trên cao nguyên M'Đrắk được hé lộ thì dân tình không khỏi bất ngờ.

Có gì đặc biệt trong nơi ở của các 'ông trùm'?: Đặng Lê Nguyên Vũ khác hoàn toàn với ‘bầu’ Hiển - Ảnh 1

 

Nơi ở của ông chủ Tập đoàn Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh: Internet
Nơi ở của ông chủ Tập đoàn Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh: Internet

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ thời điểm đó sống trong một hang đá được xây dựng từ 1 cái hang tự nhiên âm vào lòng đồi. Toàn bộ vật liệu cũng như màu sắc bên trong hang đều mang hơi hướng tự nhiên âm vào lòng đồi. 

Những vật liệu và màu sắc bên trong hang đều mang đậm hơi hướng tự nhiên của đá và cát. 

Theo tiết lộ của ông Vũ, dù ở một nơi đặc biệt và được thiết kế theo ý mình nhưng ông chủ tập đoàn Trung Nguyên vẫn có nhiều đêm không ngủ và trong những đêm như vậy, ông thường ngồi một mình dưới gốc đa, ở chuồng ngựa và suy nghĩ về cuộc đời. 

Johnathan Hạnh Nguyễn - Vua hàng hiệu

Được mệnh danh là 'Vua hàng hiệu', Johnathan Hạnh Nguyễn sở hữu tòa lâu đài màu trắng tọa lạc giữa quận 2 với view sông Sài Gòn vô cùng đẹp. 

Johnathan Hạnh Nguyễn được mệnh danh là 'Vua hàng hiệu'. Ảnh: Vnexpress
Johnathan Hạnh Nguyễn được mệnh danh là 'Vua hàng hiệu'. Ảnh: Vnexpress

Đây chính là nơi ở của gia đình tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn và netizen cũng thường biết đến với những hình ảnh nguy nga tráng lệ về căn biệt thự sau loạt hình ảnh của ái nữ Tiên Nguyễn chia sẻ. 

Trong những góc ảnh được em chồng Tăng Thanh Hà tiết lộ thì không quá khó để nhận ra sự hoành tráng của căn biệt thự nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn. 

Ái nữ nhà Johnathan Hạnh Nguyễn tiết lộ một phần sự hoành tráng của căn biệt phủ. Ảnh: Internet
Ái nữ nhà Johnathan Hạnh Nguyễn tiết lộ một phần sự hoành tráng của căn biệt phủ. Ảnh: Internet

Mọi chi tiết từ cánh cổng cho đến khuôn viên đều được thiết kế theo phong cách hoàng gia Châu Âu với tone màu trắng chủ đạo không chỉ sáng sủa mà còn vô cùng sang chảnh. 

Bên trong căn biệt thự hoành tráng của ông 'vua hàng hiệu'. Ảnh: Internet
Bên trong căn biệt thự hoành tráng của ông 'vua hàng hiệu'. Ảnh: Internet

Gian phòng khách của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn có tone màu vàng - trắng được bày biện vô cùng nhiều đồ, theo phong cách Châu Âu cổ điển và không khác gì một chiếc bảo tàng. 

Chính vì thế mà ái nữ nhà Johnathan Hạnh Nguyễn chỉ cần lên đồ và đứng tạm vào bất kỳ góc nào trong nhà cũng sẽ có ngay một bức ảnh check-in vô cùng xịn sò. 

Bầu Hiển -  Ông trùm làng bóng

Một trong những nhân vật kế tiếp phải kể đến chính là bầu Hiển (Đỗ Quang Hiển),  hiện ông đang ở trong một tòa lâu đài nằm trên con đường sầm uất bậc nhất tại Hà Nội.

Bầu Hiển cũng sở hữu căn biệt thự hoành tráng. Ảnh: Internet
Bầu Hiển cũng sở hữu căn biệt thự hoành tráng. Ảnh: Internet

Toàn bộ toà nhà đều được thiết kế theo phong cách cổ điển và sừng sững nổi bật nhất ở Hà thành. 

Trên trang cá nhân của mình, 2 con trai của bầu Hiển thỉnh thoảng cũng đã hé lộ không gian bên trong căn biệt thự vào những dịp lễ tết và khiến dân tình không khỏi choáng váng. 

Không quá ngạc nhiên khi tư gia của siêu tỷ phú cho thấy mọi ngóc ngách trong nhà đều toát lên một vẻ quý tộc và lộng lẫy. 

Có gì đặc biệt trong nơi ở của các 'ông trùm'?: Đặng Lê Nguyên Vũ khác hoàn toàn với ‘bầu’ Hiển - Ảnh 2

 

 

Thiếu gia nhà bầu Hiển khoe khung cảnh bên trong căn biệt thự. Ảnh: Internet
Thiếu gia nhà bầu Hiển khoe khung cảnh bên trong căn biệt thự. Ảnh: Internet

Có thể thấy rằng dù đều là những tỷ phú, doanh nhân nổi tiếng nhưng dường như mỗi người đều lựa chọn cho mình một cuộc sống khá khác biệt. Trong đó khác biệt nhất có lẽ là ông chủ Tập đoàn Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ khi lựa chọn cho mình một lối sống khá kỳ lạ. 

Sau tất cả cũng chứng minh một điều rằng, không phải bất kỳ ai có số tài sản lên đến hàng tỷ USD đều lựa chọn cho mình một cuộc sống trong lâu đài và tận hưởng cuộc sống vương giả. 

Ông chủ Tập đoàn Trung Nguyên cho rằng cách ông lựa chọn ngôi nhà đặc biệt như vậy bởi đó là nơi 'thông linh với trời đất' thích hợp cho công việc thiền định cũng như suy ngẫm về sự đời. Đây cũng là nơi được cho sản sinh ra nhiều ý tưởng độc đáo và táo bạo cũng như hướng đi cho con cưng Trung Nguyên sau này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news