Tin mới

Hiền Hồ và Trịnh Thăng Bình có động thái lạ ngầm phủ nhận tin đồn hẹn hò

Thứ năm, 29/12/2022, 17:01 (GMT+7)

Sau khi Trịnh Thăng Bình và Hiền Hồ bị khui ra loạt bằng chứng hẹn hò ở trời Tây, cả hai đều có động thái gây chú ý. 

Cách đây không lâu, dân tình không khỏi xôn xao trước thông tin nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình đang hẹn hò với Hiền Hồ bởi cả hai đều bị khui ra nhiều chi tiết đáng nghi. 

Nguyên nhân xuất phát của tin đồn là do khi Hiền Hồ đăng tải hình ảnh check-in tại một khu nghỉ dưỡng trượt tuyết nổi tiếng tại Hàn Quốc. 

Hiền Hồ và Trịnh Thăng Bình có động thái lạ ngầm phủ nhận tin đồn hẹn hò - Ảnh 1

 

Hiền Hồ và Trịnh Thăng Bình bị khui hình ảnh có nhiều nét tương đồng khi check in ở trời Tây. Ảnh: Facebook
Hiền Hồ và Trịnh Thăng Bình bị khui hình ảnh có nhiều nét tương đồng khi check in ở trời Tây. Ảnh: Facebook

Chỉ sau ít giờ khi bài viết được đăng tải, nữ ca sĩ/nhạc sĩ Trịnh Thăng Bình cũng đã chia sẻ loạt hình ảnh trượt tuyết trên MXH. 

Không khó để có thể nhận ra bối cảnh giữa những tấm hình của Trịnh Thăng Bình và Hiền Hồ đều có nét tương đồng. Nhiều dân tình không khỏi bán tín bán nghi cho rằng cặp đôi Hiền Hồ và Trịnh Thăng Bình đều đang có chuyến du lịch và cùng nhau tận hưởng buổi hẹn hò lãng mạn.

Mặc dù vậy, Trịnh Thăng Bình và Hiền Hồ ngay sau đó đã nhanh chóng có động thái ngầm phủ nhận suy đoán trên của netizen khi cả hai đều không khỏi bất ngờ trước sự trùng hợp đến khó tin này. 

Hiền Hồ và Trịnh Thăng Bình có động thái lạ ngầm phủ nhận tin đồn hẹn hò - Ảnh 2

 

Hiền Hồ và Trịnh Thăng Bình có động thái lạ ngầm phủ nhận tin đồn hẹn hò - Ảnh 3

 

Màn tương tác của Hiền Hồ và Trịnh Thăng Bình nhận được sự chú ý rất lớn của CDM. Ảnh: Facebook
Màn tương tác của Hiền Hồ và Trịnh Thăng Bình nhận được sự chú ý rất lớn của CDM. Ảnh: Facebook

Ngay bên dưới bài đăng khoe hình ảnh đi trượt tuyết của Hiền Hồ, Trịnh Thăng Bình đã để lại hình ảnh selfie cá nhân và khiến dân tình không khỏi hoang mang. Hiền Hồ cũng đã để lại dòng cảm xúc ‘ha ha’ vào bình luận của đàn anh và có phản hồi 'Vừa nhắn đó'.

Chính màn tương tác của Hiền Hồ và Trịnh Thăng Bình cho thấy cả hai đều bất ngờ về hoàn cảnh này đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của CDM. 

Trước đó, Hiền Hồ cũng từng vướng nhiều ồn ào tình cảm như lộ hình ảnh hẹn hò với nam ca sĩ Soobin Hoàng Sơn và mới đây là mối quan hệ với một CEO lớn tuổi.

Sau ồn ào, Hiền Hồ trở nên khá thận trọng khi đăng tải hình ảnh lên các trang MXH và được biết sau thời gian ở ẩn, nữ ca sĩ cũng đã nhanh chóng đi hát trở lại dù không mấy nhận được sự ủng hộ của dân tình.

Trong khi đó, Trịnh Thăng Bình vốn là nam ca sĩ khá sạch sẽ về đời tư. Anh từng vướng vào nghi vấn hẹn hò với ca sĩ Yến Nhi và Liz Kim Cương.

Thời điểm hiện tại, Trịnh Thăng Bình hiện chú tâm vào hoạt động nghệ thuật và vẫn đi về lẻ bóng ở tuổi 34.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news