Tin mới

Hiền Hồ ngày càng lên hương nhan sắc sau ồn ào 'anh em nương tựa'

Thứ sáu, 16/12/2022, 14:08 (GMT+7)

Sau ồn ào 'anh em nương tựa', Hiền Hồ vẫn trở lại showbiz với nhan sắc ngày càng lên hương và không mấy mảy may về những ồn ào xoay quanh đời tư của mình. 

Sau gần 3 tháng trở lại với MXH và showbiz, Hiền Hồ dường như vẫn chưa thể lấy lại được thiện cảm của đông đảo dân tình vì những lùm xùm xoay quanh ồn ào 'anh em nương tựa'. 

Tuy nhiên, bất chấp việc liên tục bị các khán giả 'ném đá' thì Hiền Hồ dường như vẫn không mấy bận tâm mà vẫn tiếp tục biểu diễn 'như chưa hề có scandal'. Đứng trước việc một trường ĐH vì áp lực quá lớn mà hủy show với nữ ca sĩ vào phút cuối, Hiền Hồ cho rằng đó là chuyện hết sức bình thường. 

Hiền Hồ ngày càng lên hương nhan sắc sau ồn ào 'anh em nương tựa' - Ảnh 1

 

Hiền Hồ ngày càng lên hương nhan sắc sau ồn ào 'anh em nương tựa' - Ảnh 2

 

Hiền Hồ ngày càng thay đổi phong cách khi thường xuyên cập nhật những hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook
Hiền Hồ ngày càng thay đổi phong cách khi thường xuyên cập nhật những hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Tái xuất trở lại MXH thời gian gần đây, Hiền Hồ khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên với màn 'lột xác' của mình nhờ cách lên đồ cực kỳ sang chảnh. Không chỉ sắm đồ mới liên hoàn mà nhan sắc của Hiền Hồ cũng được nhận xét là lên hương thấy rõ. 

Trong loạt ảnh được chia sẻ mới đây trên trang cá nhân, Hiền Hồ đã khoe trọn làn da trắng bóc không tì vết của mình và cân đủ mọi trang phục nhờ thân hình thon gọn. 

Hiền Hồ ngày càng lên hương nhan sắc sau ồn ào 'anh em nương tựa' - Ảnh 3

 

Hiền Hồ ngày càng lên hương nhan sắc sau ồn ào 'anh em nương tựa' - Ảnh 4

 

Nữ ca sĩ được nhận xét ngày càng thăng hạng nhan sắc sau ồn ào. Ảnh: Facebook
Nữ ca sĩ được nhận xét ngày càng thăng hạng nhan sắc sau ồn ào. Ảnh: Facebook

Nữ ca sĩ cũng đi du lịch khắp nơi và tự tin khoe nhan sắc xinh đẹp, 'miễn nhiễm' với mọi thị phi từ dân tình. 

Nhờ sở hữu chiều cao đạt chuẩn mà nữ ca sĩ có thể cân đủ mọi loại trang phục từ baby cho đến gợi cảm cá tính. 

Trong suốt thời gian bị ném đá vì ồn ào 'anh em nương tựa', Hiền Hồ vẫn luôn duy trì và cố gắng thay đổi tạo hình của mình sao cho mới mẻ nhất. 

Hiền Hồ ngày càng lên hương nhan sắc sau ồn ào 'anh em nương tựa' - Ảnh 5

 

Hiền Hồ ngày càng lên hương nhan sắc sau ồn ào 'anh em nương tựa' - Ảnh 6

 

Sau ồn ào anh em nương tựa, dù thăng hạng về nhan sắc nhưng Hiền Hồ vẫn nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Ảnh: Facebook
Sau ồn ào anh em nương tựa, dù thăng hạng về nhan sắc nhưng Hiền Hồ vẫn nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Ảnh: Facebook

Thời điểm hiện tại, sau loạt ảnh được chia sẻ trên trang cá nhân của nữ ca sĩ, nhan sắc của Hiền Hồ đang được xem là đề tài khiến dân tình không khỏi xôn xao bàn tán. 

Nhiều người khen nhan sắc lên hương nhưng cũng không ít người cho rằng gương mặt của cô đã qua 'dao kéo' nhiều lần.

Thậm chí nhiều người còn để lại những dòng nhận xét sau khi xem lại MV của Hiền Hồ như 'Ngây thơ, ngọt ngào vô số tội'  để nói về những ồn ào đời tư đã qua của nữ ca sĩ.

Vụ lùm xùm của Hiền Hồ không chỉ khiến nhiều người bị sụp đổ hình tượng mà còn gây nên làn sóng phẫn nộ đối với dân tình.

Ngay lập tức, cụm từ 'anh em nương tựa' cũng bị mang ra để bỉ bôi và chê bai. Dẫu vậy thì nhìn lại một năm vừa qua, cái tên Hiền Hồ cũng đã chễm chệ trên TOP 2 trong danh sách các nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2022 chỉ vì bê bối đời tư mà không cần chút tài năng hay thành tích nào.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news