Tin mới

Xả ảnh mừng sinh nhật, bà xã Lý Hải vô tình để lộ cơ ngơi cực khủng

Thứ năm, 30/03/2023, 10:42 (GMT+7)

Xả loạt ảnh mừng tuổi mới bên chồng con, bà xã Lý Hải bất ngờ để lộ cơ ngơi cực khủng khiến netizen không khỏi tròn mắt ngưỡng mộ. 

Cặp đôi Lý Hải và Minh Hà được biết đến là một trong những tổ ấm viên mãn nhất nhì của làng giải trí Việt,. 

Không chỉ được ngưỡng mộ bởi sự nghiệp ngày càng viên mãn, cặp đôi Lý Hải và Minh Hà còn khiến CDM không khỏi trầm trồ và xuýt xoa khi có cuộc hôn nhân vô cùng hạnh phúc, đẹp như mơ với 4 nhóc tì dễ thương. 

Dù đã không còn hoạt động sôi nổi trong giới showbiz như trước kia những mối khi xuất hiện, cặp đôi đều nhanh chóng thu hút sự chú ý và quan tâm rất lớn của CDM. 

Xả ảnh mừng sinh nhật, bà xã Lý Hải vô tình để lộ cơ ngơi cực khủng - Ảnh 1
 
Minh Hà xả ảnh dịp sinh nhật khoe nhan sắc xinh đẹp, hé lộ không gian sống sang trọng. Ảnh: Facebook
Minh Hà xả ảnh dịp sinh nhật khoe nhan sắc xinh đẹp, hé lộ không gian sống sang trọng. Ảnh: Facebook

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân của mình, Minh Hà đã xả kho loạt hình ảnh ghi lại khoảnh khắc được chồng và các con mừng sinh nhật khi bước sang tuổi mới. 

Cùng với đó là dòng trạng thái được đính kèm với trạng thái vô cùng hạnh phúc thu hút được sự chú ý của đông đảo CDM với nội dung 'Sinh nhật giản đơn cùng gia đình. Năm nay các con tự chuẩn bị trang trí và tặng tới 52 món quà tự làm cho mẹ. Thật tuyệt vời'.

Ở tuổi 38, Minh Hà gây chú ý với nhan sắc trẻ trung và vô cùng ngọt ngào với làn da căng mịn trắng đến mức phát sáng. 

Gia đình Minh Hà Lý Hải thường xuyên chia sẻ hình ảnh đời thường trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook
Gia đình Minh Hà Lý Hải thường xuyên chia sẻ hình ảnh đời thường trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Bà xã Lý Hải cũng khiến CDM không khỏi ngưỡng mộ và bày tỏ sự ghen tị khi sở hữu thân hình 'mình hạc xương mai' cùng vòng eo của con kiến dù đã là mẹ 4 con. 

Thậm chí nhiều netizen còn nhận xét rằng sắc vóc của nữ doanh nhân dường như đã bị thời gian bỏ quên khi luôn giữ được nét đẹp trẻ trung và tràn đầy sức sống. 

Trong loạt ảnh được chia sẻ, gia đình Lý Hải và Minh Hải diện đồ đồng điệu, cùng nhau bắt tay và trang trí ngôi nhà cũng như chuẩn bị dành tặng đến mẹ. Dễ dàng nhận thấy chỉ một góc nhỏ được thể hiện qua ảnh, dân tình cũng đủ thấy được không gian sống hoành tráng của gia đình Lý Hải và Minh Hà. 

Gia đình Lý Hải và Minh Hà không theo đuổi đồ hiệu mà gắn bó với thiên nhiên, làm vườn. Ảnh: Internet
Gia đình Lý Hải và Minh Hà không theo đuổi đồ hiệu mà gắn bó với thiên nhiên, làm vườn. Ảnh: Internet

Dù chỉ trang trí những nội thất cơ bản nhưng tổ ấm của nam ca sĩ vẫn toát lên vẻ sang chảnh và không hề kém cạnh những biệt thự xa hoa khác. 

Không những thế, không gian vườn tược - nơi chụp ảnh yêu thích của giọng ca họ Lý cùng bà xã cũng nhận về nhiều sự quan tâm của CDM vì quá rộng lớn. 

Mặc dù sở hữu khối tài sản khủng là như vậy nhưng vợ chồng Lý Hải và Minh Hà lại chiếm trọn tình cảm của khán giả với đức tính giản dị và gần gũi khi thường xuyên đăng tải các hình ảnh tự tay chăm sóc cây và dọn dẹp nhà cửa. 

Khác với cuộc sống của các đại gia khi luôn săn đón đồ hiệu thì niềm vui của cặp đôi chỉ đơn giản là chăm sóc cây cối cùng những khoảnh khắc quây quần bên gia đình vô cùng ấm áp.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lý Hải Minh Hà