Tin mới

Hiền Thục trải lòng về chuyện con gái mới lớn bị chỉ trích

Thứ ba, 16/09/2014, 09:31 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Hiền Thục đã chia sẻ những tâm tư tình cảm của một người mẹ dành cho cô con gái bé bỏng của mình trước những bình luận không hay của một số người. 

Nữ ca sĩ Hiền Thục đã chia sẻ những tâm tư tình cảm của một người mẹ dành cho cô con gái bé bỏng của mình trước những bình luận không hay của một số người. 

Sau khi ca sĩ Hiền Thục chia sẻ hình ảnh cô con gái mới lớn của mình lên trang cá nhân đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận. Cô bé Gia Bảo đã lớn hơn xưa,  thành một thiếu nữ xinh đẹp với mái tóc dài đen nhánh, ngoại hình thon gọn, gương mặt bắt đầu có nét hơn. Đặc biệt, sau một quá trình giảm cân, con gái Hiền Thục đã thon gọn hơn rất nhiều. 

Con gái Hiền Thục thay đổi nhanh chóng về ngoại hình

Sự thay đổi của cô bé đã nhận được nhiều lời khen ngợi cũng như không tránh khỏi một số bình luận ác ý. Trước những ý kiến không hay này, Hiền Thục đã lên tiếng bảo vệ con gái mình. 

Nữ ca sĩ "Nhật kí của mẹ" chia sẻ: "Đọc báo, mình cũng như bao bà mẹ khác, hạnh phúc, hãnh diện vì tác giả rất ưu ái bé. Mình cảm ơn vì tình cảm đó. Nhưng con gái mình, lại là một thế giới khác, nó không phải như mình, nó lặng lẽ và sâu sắc hơn nhiều. Nghệ thuật với nó không phô trương, nó vui với piano và art hội hoạ, chứ không phải ánh hào quang lung linh trên sân khấu.

Hình ảnh trước đây của con gái Hiền Thục


Thời gian này lại càng khó khăn hơn vì đang bước vào tuổi thiếu nữ. Nó lại càng mẫn cảm với mọi thứ. Chính vì thế nên khi được đánh dấu vào bài báo, bé cảm thấy không thoải mái vì thế giới im lặng bị khuấy động. Mình hỏi bé, bé nói rất cảm ơn vì báo khen nhưng thấy ngượng vì được ưu ái quá, cộng thêm những lời bình phẩm quá khích khiến bé vô cùng buồn vì những lời comment không hay.

Mình, như tất cả những người mẹ khác trên đời, sẽ luôn bảo vệ con gái cho đến khi mình nằm xuống. Nên, những gì cay nghiệt, nếu dành cho mình, chuyện nhỏ, nhưng nếu dành cho con gái nhỏ, xin bạn có chút lòng trắc ẩn, cẩn thận khi thốt ra...

Dù sao, showbiz là vậy, dù con gái mình không muốn( thuộc về) nhưng mình sẽ dạy thêm cho bé cách đối diện và nhìn nhận sự việc cách thoải mái hơn..."

Theo tin tức được biết, Gia Bảo là con gái của Hiền Thục và nhạc sĩ Tuấn Thăng. Nữ ca sĩ mang bầu năm 21 tuổi và từng lên kế hoạch sẽ làm đám cưới với vị nhạc sĩ hào hoa. Tuy nhiên, do có một số hiểu lầm nên cả hai đã chia tay, Hiền Thục quyết định một mình nuôi con.

Trải qua 12 năm với rất nhiều sóng gió, thăng trầm trong cuộc sống, Hiền Thục vẫn cố gắng vượt qua tất cả, một mình nuôi con gái khôn lớn. Dù bận rộn với guồng quay của công việc nhưng Hiền Thục luôn là một người mẹ tuyệt vời, dành trọn thời gian cho con gái cưng. 

Quốc Huy

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news