Tin mới

Hiền Thục nhan sắc lão hóa ngược, như 'gái 18' khi crush cũ bất ngờ nhắn tin tỏ tình

Thứ tư, 05/07/2023, 15:07 (GMT+7)

Dòng chia sẻ của Hiền Thục đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng.

Nổi tiếng từ sớm qua nhiều giải thưởng với các bản hit, Hiền Thục trở thành cái tên quen thuộc với công chúng. Bên cạnh giọng ca song hành theo thời gian, cô nàng còn là mỹ nhân khiến khán giả phải xuýt xoa về nhan sắc không tuổi.

Dù đã chạm mốc 41 tuổi, Hiền Thục vẫn luôn giữ được dung mạo trẻ trung, rạng rỡ. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh với gương mặt không hề xuất hiện nếp nhắn, vóc dáng thon gọn, mảnh mai. 

Hiền Thục thường xuyên gây sốt với vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp.
Hiền Thục thường xuyên gây sốt với vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hiền Thục đã đăng tải bức hình cùng dòng caption khiến dân mạng vô cùng thích thú: "Crush năm cũ bỗng dưng tỏ tình. Nên rối loạn tiền đình một chút".

Nữ ca sĩ thường xuyên đăng tải những tình huống hài hước khiến dân tình thích thú. Có lẽ chính sự vô tư, vui vẻ đó mà nữ ca sĩ trẻ đẹp bất chấp thời gian, dân tình ưu ái ví như gái đôi mươi. Sau cuộc hôn nhân không trọn vẹn, Hiền Thục vẫn đang tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ.

Hiền Thục nhan sắc lão hóa ngược, như 'gái 18' khi crush cũ bất ngờ nhắn tin tỏ tình - Ảnh 1
 
Hiền Thục sở hữu vóc dáng mảnh mai, thon gọn.
Hiền Thục sở hữu vóc dáng mảnh mai, thon gọn.
Hiền Thục nhan sắc lão hóa ngược, như 'gái 18' khi crush cũ bất ngờ nhắn tin tỏ tình - Ảnh 2
 
Nữ ca sĩ đa dạng phong cách dù là của giới trẻ.
Nữ ca sĩ đa dạng phong cách dù là của giới trẻ.

Dù chỉ cao 1,58m nhưng vì sở hữu thân hình cân đối, Hiền Thục đã cân đẹp các phong cách thời trang kể cả của giới trẻ. Những bộ trang phục "teen" cũng là bí quyết giúp nữ ca sĩ "hack tuổi".

Được biết, cứ 1 năm, cô sẽ duy trì việc ăn chay trong khoảng 1 - 3 tháng để thanh lọc cơ thể. Nữ ca sĩ cũng hạn chế tối đa việc ăn đồ ngọt hay nhiều dầu mỡ vì sẽ tăng cân và lão hóa nhanh.

Ảnh: FBNV.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news