Tin mới

'Hiện tượng mạng' Hoa Vinh xuất hiện với diện mạo khác lạ, CDM xuýt xoa

Thứ tư, 26/04/2023, 09:40 (GMT+7)

"Hiện tượng mạng" Hoa Vinh xuất hiện với diện mạo khác lạ sau thời gian "ở ẩn" khiến cư dân mạng hết lời xuýt xoa.

Cách đây không lâu, "hiện tượng mạng" Hoa Vinh chia sẻ đoạn clip cover lại một ca khúc gắn bó với tên tuổi của anh và nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều lời khen dành cho giọng hát vẫn giữ vững phong độ của của Hoa Vinh: "Anh vẫn hát hay như ngày nào; Idol của lòng em; Lâu rồi không thấy anh cover bài mới; Ra bài mới đi anh...".

Hoa Vinh vẫn giữ phong độ từ ngoại hình đến giọng hát sau thời gian ở ẩn. Ảnh internet
Hoa Vinh vẫn giữ phong độ từ ngoại hình đến giọng hát sau thời gian ở ẩn. Ảnh internet

Bên cạnh đó, ngoại hình của Hoa Vinh cũng trở thành tâm điểm. Nam ca sĩ được nhận xét phong độ và nhìn trẻ trung hơn: "Anh ngày càng trẻ ra; Hoa Vinh vẫn đẹp trai như ngày nào; Bộ râu mới nhìn rất hợp với anh; Đẹp trai, hát hay mà lại lười ra bài quá anh...".

Nổi lên như cồn sau một bản hit, Hoa Vinh những năm 2018 được xem là "hiện tượng mạng" nổi đình nổi đám. Nổi tiếng nhanh chóng nhưng Hoa Vinh cũng không duy trì được phong độ lâu dài.

Cư dân mạng dành lời khen cho Hoa Vinh. Ảnh internet
Cư dân mạng dành lời khen cho Hoa Vinh. Ảnh internet

Cùng với đó, Hoa Vinh còn dính nhiều scandal như đòi cát-xê cao, không hát đám cưới, bỏ bạn gái khi đang có thai. Sau loạt ồn ào, nam ca sĩ sinh năm 1990 hạn chế xuất hiện hơn.

Hồi cuối tháng 12/2018, khi tên tuổi của Hoa Vinh đang nổi đình nổi đám thì bất ngờ bị một cô gái tố vô trách nhiệm. Người này tố giọng ca "Ngắm hoa Lệ Rơi" làm mình có bầu rồi phũ phàng chối bỏ. Không chỉ vậy, cô gái này còn vạch trần Hoa Vinh có quá khứ ăn chơi. Ngay sau đó, Hoa Vinh cũng chia sẻ sẵn sàng tiến hành các xét nghiệm cần thiết để minh oan cho bản thân.

'Hiện tượng mạng' Hoa Vinh xuất hiện với diện mạo khác lạ, CDM xuýt xoa - Ảnh 1
 

Không chỉ dính ồn ào tình ái, Hoa Vinh còn từng bị Tuấn Hưng "đe dọa" vì dám lấy hit của mình rồi cover tục tĩu. Sau đó, nam ca sĩ đã lên tiếng xin lỗi Tuấn Hưng và được đàn anh chấp nhận.

'Hiện tượng mạng' Hoa Vinh xuất hiện với diện mạo khác lạ, CDM xuýt xoa - Ảnh 2
 

Theo đó, Hoa Vinh đã chế lời rất bậy cho “Độc thoại” - một ca khúc Tuấn Hưng từng thể hiện do nhạc sỹ Nguyễn Hồng Thuận sáng tác. Tuấn Hưng cho rằng Hoa Vinh ngông nghênh, bất cần nên lấy bài hát của anh để chế lời. Thậm chí, nam ca sĩ còn khẳng định “hiện tượng livestream” đang câu like và muốn “va chạm” với mình. “Nào thì ta lại phải làm cho ra nhé”, anh viết.

Ngay sau đó, phía Hoa Vinh đã trực tiếp gọi điện xin lỗi Tuấn Hưng và nhận sai. Thậm chí, sau ồn ào, ca sĩ Tuấn Hưng còn mời Hoa Vinh đến nhà tham gia một bữa tiệc nhỏ cùng bạn bè. Kể từ đấy về sau, Hoa Vinh khá thân thiết với ca sĩ Tuấn Hưng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news