Tin mới

Hồ Quang Hiếu vừa cầu hôn bạn gái kém 17 tuổi nay lại lộ khoảnh khắc ăn chơi 'tới bến'

Thứ ba, 25/04/2023, 19:51 (GMT+7)

Khoảnh khắc của Hồ Quang Hiếu sau khi cầu hôn bạn gái trẻ Tuệ Như đang nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng.

Vừa qua, Hồ Quang Hiếu hạnh phúc báo tin tới người hâm mộ của mình khi anh đã cầu hôn thành công bạn gái trẻ kém 17 tuổi Tuệ Như. Dù mới chỉ hẹn hò 3 tháng, thế nhưng nam ca sĩ có đầy đủ sự tin tưởng về tình yêu và hạnh phúc bên bạn gái xinh đẹp khi cả hai về chung một nhà.

Hồ Quang Hiếu cầu hôn thành công bạn gái trẻ. Ảnh: Internet
Hồ Quang Hiếu cầu hôn thành công bạn gái trẻ. Ảnh: Internet

Ngay sau khi cầu hôn bạn gái Tuệ Như, trên MXH mới đây đã lan truyền đoạn video ghi lại khoảnh khắc Hồ Quang Hiếu ăn chơi 'tới bến'. Cụ thể trong đoạn clip ghi lại hình ảnh Hồ Quang Hiếu đang trong buổi nhậu bên cạnh những người lớn tuổi với không gian giản dị, gần gũi, được cho là quê của vợ sắp cưới. Không chỉ "ăn nhậu" cùng mọi người, Hồ Quang Hiếu còn ngẫu hứng hát karaoke bản hit của mình là Con bướm xuân. Vừa hát, anh vừa nhận được sự ủng hộ, vỗ tay hưởng ứng từ những người lớn tuổi xung quanh.

Ngay khi khoảnh khắc này được chia sẻ trên MXH, không ít cư dân mạng tỏ rõ sự thích thú của mình với hình ảnh giản dị, mộc mạc đến vậy của Hồ Quang Hiếu. Nhiều fan còn đùa rằng không cần bỏ tiền mời ca sĩ nhưng hàng xóm giờ đây đã có thể nghe ca sĩ chính hiệu hát karaoke miễn phí.

Hồ Quang Hiếu vừa cầu hôn bạn gái kém 17 tuổi nay lại lộ khoảnh khắc ăn chơi 'tới bến' - Ảnh 1
 
CĐM thích thú trước khoảnh khắc của Hồ Quang Hiếu. Ảnh: Internet
CĐM thích thú trước khoảnh khắc của Hồ Quang Hiếu. Ảnh: Internet

Sau khi công khai mối quan hệ bên bạn gái Tuệ Như, Hồ Quang Hiếu thường xuyên hiện diện đầy tình cảm bên người mẫu trẻ. Chuyện tình của cặp đôi được gia đình hai bên yêu thương, ủng hộ. Ca sĩ cùng bạn gái đang lên kế hoạch có em bé trước, kết hôn sau.

Hồ Quang Hiếu vừa cầu hôn bạn gái kém 17 tuổi nay lại lộ khoảnh khắc ăn chơi 'tới bến' - Ảnh 2
 

“Nhiều người bảo chúng tôi quá vội vì mới yêu 3 tháng đã muốn có con, nhưng chúng tôi đã trưởng thành, chín chắn nên suy nghĩ rất kỹ trước khi quyết định điều gì. Tôi đã già rồi, phải xác định thôi, sợ sống trong cô độc lắm. Việc có con trước cũng nằm trong kế hoạch của chúng tôi. Khi con lớn, chúng tôi mới kết hôn để con chứng kiến ngày hạnh phúc của bố mẹ”, Hồ Quang Hiếu bày tỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news