Tin mới

Nhã Phương sánh đôi Trường Giang lần đầu lộ diện sau thông báo mang bầu lần 2: Nhan sắc ngỡ ngàng

Thứ tư, 26/04/2023, 09:24 (GMT+7)

Lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng sau thông báo mang bầu lần 2, diễn viên Nhã Phương nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng.

Vừa qua, Nhã Phương khiến mạng xã hội rần rần khi thông báo mang bầu lần 2, khoảnh khắc bà xã Trường Giang cùng con gái báo tin vui cho chồng khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Khác hoàn toàn với lần mang bầu đầu tiên, Nhã Phương hoàn toàn cởi mở và chủ động thông báo tới người hâm mộ. 

Nhã Phương xuất hiện sau thông báo mang bầu lần 2
Nhã Phương xuất hiện sau thông báo mang bầu lần 2

Mới đây trên trang cá nhân, Trường Giang đăng tải loạt ảnh tháp tùng bà xã đi Từ thiện. Đây là lần đầu tiên Nhã Phương xuất hiện trước công chúng hậu báo tin vui, vì vậy nhanh chóng thu hút sự chú từ người hâm mộ.

Nhã Phương vẫn giữ được vóc dáng ở những tháng đầu thai kỳ
Nhã Phương vẫn giữ được vóc dáng ở những tháng đầu thai kỳ

Trong ảnh, "Mười Khó" nắm chặt tay bà xã, chăm sóc cho cô từng chút một. Có thể thấy vì đang ở thời kỳ đầu mang bầu nên Nhã Phương chưa bị phá dáng, vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, chưa lộ rõ sắc vóc. Trong tà áo dài đỏ rực Nhã Phương khiến nhiều người xuýt xoa vì nhan sắc vẫn giữ phong độ, nền nã.

Nhã Phương sinh năm 1990, cô là diễn viên quen mặt với khán giả khi từng góp mặt trong các bộ phim nổi tiếng như Những Thiên Thần Áo Trắng, Cây Táo Nở Hoa, Vừa Đi Vừa Khóc... Đến năm 2018, Nhã Phương chính thứ về chung một nhà với Trường Giang và sau đó 1 năm cả hai đón con gái đầu lòng là bé Destiny.

Nhã Phương sánh đôi Trường Giang lần đầu lộ diện sau thông báo mang bầu lần 2: Nhan sắc ngỡ ngàng - Ảnh 1
 
Nhã Phương sánh đôi Trường Giang lần đầu lộ diện sau thông báo mang bầu lần 2: Nhan sắc ngỡ ngàng - Ảnh 2
 

Trải qua loạt biến cố trong chuyện tình cảm, hậu kết hôn cặp đôi tận hưởng hạnh phúc hôn nhân khiến nhiều người ngưỡng mộ. Trường Giang trở thành người đàn ông của gia đình, hết mực yêu chiều vợ con, chăm sóc kỹ cho gia đình nhỏ. Có thể nói trong showbiz hiện tại, Nhã Phương và Trường Giang được công chúng xem là hình mẫu gia đình lý tưởng.

Ảnh: FBNV
 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news