Tin mới

Hiểu rõ công dụng của xịt khoáng - món mỹ phẩm 'cứu rỗi' làn da mùa hè

Thứ tư, 05/05/2021, 12:41 (GMT+7)

Món mỹ phẩm “có cũng được… không có cũng không sao” này, lại có công dụng tuyệt vời giúp làn da bớt “đỏng đảnh’ khi vào hè.

Xịt khoáng được xem là sản phẩm chăm sóc da “vô thưởng vô phạt” . Tuy nhiên, ít tai biết rằng hầu hết các sản phẩm xịt khoáng đều có chức năng cấp ẩm, làm mát da ngay tức thì. Hiện nay, theo nhu cầu , một số loại xịt khoáng đã được nâng cấp hơn với nhiều Công dụng đặc biệt, nhằm đáp ứng nhu cầu khác của da. 

Đánh thức và tiếp năng lượng cho làn da

Mỗi sớm thức dậy, còn gì tuyệt vời hơn khi đánh thức làn da đang say ngủ của chúng ta bằng màn sương mát lành. Việc sử dụng các sản phẩm xịt khoáng sẽ mang lại cảm giác tươi mát, sảng khoái, giúp da sẵn sàng cho những bước chăm sóc tiếp theo.

Hiểu rõ công dụng của xịt khoáng - món mỹ phẩm 'cứu rỗi' làn da mùa hè - Ảnh 1

Mặt khác, xịt khoáng còn có khả năng nạp năng lượng mỗi khi da bị thiếu nước, kiệt sức. Lúc này, làn sương mỏng manh sẽ thẩm thấu tức thì vào da, mang đến vẻ căng tràn, rạng rỡ.

Giữ độ bền cho lớp trang điểm

Một trong những bí quyết để lớp trang điểm bền màu, cố định trên da đó chính là sử dụng xịt khoáng. Lúc đó, xịt khoáng có vai trò như lớp lót hoặc cũng có thể dùng sau cùng nhằm tạo nên hàng rào bảo vệ da tối ưu, khiến lớp trang điểm nằm yên trên da đến cuối ngày.

Hiểu rõ công dụng của xịt khoáng - món mỹ phẩm 'cứu rỗi' làn da mùa hè - Ảnh 2

Cấp ẩm tức thì

Vào những ngày nền nhiệt tăng cao, da sẽ trở nên khô căng, xỉn màu và thiếu sức sống. Những lúc như vậy, sản phẩm xịt khoáng có chứa các thành phần giàu dưỡng chất sẽ ngay lập tức cung cấp và duy trì độ ẩm cho da, tránh việc tiết dầu quá mức và tạo nên hiệu ứng làn da căng bóng mịn màng.

Hiểu rõ công dụng của xịt khoáng - món mỹ phẩm 'cứu rỗi' làn da mùa hè - Ảnh 3

Bên cạnh đó, nếu ở ngoài trời nắng quá lâu, bạn có thể sử dụng xịt khoáng để làm dịu làn da cũng như giảm nhiệt độ cho cơ thể.

Bảo vệ làn da trước tác động của môi trường

Các tác nhân từ môi trường như ánh nắng mặt trời, khói xe, bụi mịn, nguồn nước ô nhiễm sẽ làm suy yếu hàng rào bảo vệ và khiến làn da dễm bị tổn thương, đặc biệt là với làn da nhạy cảm hay đang gặp các vấn đề về mụn. Vì vậy, bạn hãy sử dụng các loại xịt khoáng có công thức giàu chất chống oxy hóa để bảo vệ da khỏi ô nhiễm và lão hóa, tìm lại vẻ rạng rỡ và mềm mại.

Làm sạch da

Sau khi tẩy trang, bạn hãy sử dụng xịt khoáng xịt lên da để làn da trở nên sạch sẽ và tươi mát hơn. Đặc biệt, nước xịt khoáng không chứa cấc chất như nước lọc thông thường, nên sẽ không làm da chúng ta bị mất nước, khô căng.

Hiểu rõ công dụng của xịt khoáng - món mỹ phẩm 'cứu rỗi' làn da mùa hè - Ảnh 4

Tạo kiểu tóc

Nếu bạn đang có việc gấp nhưng lại không có thời gian tạo kiểu, xịt khoáng sẽ giúp bạn “tút tát” lại mái tóc của mình. Hãy xịt nó lên tóc để duy trì độ ẩm, để những nếp tóc được sắp xếp ngăn nắp theo đúng ý bạn.

Ảnh: Intrenet

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Skincare Xịt khoáng