Tin mới

HLV Rap Việt cà khịa 'rapper đẹp trai rap dở', dân tình gọi tên HIEUTHUHAI

Thứ năm, 01/06/2023, 13:47 (GMT+7)

HIEUTHUHAI bất ngờ bị réo tên trong phát ngôn của HLV Rap Việt mùa 3.

Rap Việt mùa 3 vừa có màn trở lại đầy thành công sau khi tập 1 lên sóng. Mùa này của chương trình quy tụ top 7 quyền lực bao gồm 3 ban giám khảo Justatee, Suboi, Karik và 4 vị HLV mới Thái VG, Andree, Big Dady và B Ray. 

Một trong những cái tên được chú ý nhất Rap Việt mùa 3 là Andree. Đây là lần đầu tiên nam rapper xuất hiện trong một gameshow truyền hình. Ngay từ tập 1, Andree đã thể hiện mình là "dân chơi chính hiệu" với phong cách và style "badboy" độc đáo riêng biệt không lẫn với bất cứ ai. 

Andree cực hot trong vai trò HLV Rap Việt mùa 3
Andree cực hot trong vai trò HLV Rap Việt mùa 3

Đặc biệt, ngay trong chương trình, Andree đã có một phát ngôn thu hút sự chú ý lớn khiến nhiều người cho rằng anh đang "cà khịa" các rapper trẻ hiện nay. Cụ thể, Andree cho biết: "Anh thấy nhiều rapper đẹp trai, rap chán nhưng vẫn nổi tiếng". Phát ngôn của Andree nhanh chóng được chia sẻ rầm rộ trên khắp các trang mạng xã hội.

Dù Andree không chỉ đích danh bất cứ ai, tuy nhiên ở phần bình luận, rất nhiều cư dân mạng đồng loạt nhắc đến HIEUTHUHAI.

HIEUTHUHAI bất ngờ bị netizen réo tên trong phát ngôn mới của HLV Rap Việt mùa 3
HIEUTHUHAI bất ngờ bị netizen réo tên trong phát ngôn mới của HLV Rap Việt mùa 3

HIEUTHUHAI là nam rapper trẻ nổi lên sau chương trình King Of Rap. Anh được biết đến với ngoại hình điển trai và nhiều ca khúc viral trên mạng xã hội như "Cua", "Ngủ Một Mình", "Không Thể Say",... Thời gian gần đây, HIEUTHUHAI rất nổi tiếng với vai trò là thành viên của chương trình thực tế "2 ngày 1 đêm", nam rapper thu hút một lượng fangirl cực "khủng" sau chương trình nhờ visual nam thần cùng tính cách thú vị.

Việc cư dân mạng nhắc đến HIEUTHUHAI trong ví dụ về "rapper đẹp trai, rap chán nhưng vẫn nổi tiếng" cũng gây ra không ít tranh cãi trái chiều. Nhiều người khẳng định độ nổi tiếng hiện tại của HIEUTHUHAI không tương xứng với tài năng của anh chàng. Trái lại, cũng có ý kiến cho rằng tài năng của nam rapper "Cua" được thể hiện thông qua các ca khúc được giới trẻ nằm lòng hiện nay.

Hiện tại, vụ việc vẫn đang trở thành tâm điểm tranh cãi của cư dân mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news