Tin mới

Rap Việt mùa 3: Nhiều khán giả tỏ ra tiếc nuối vì hai nhân vật này không gặp nhau

Thứ ba, 30/05/2023, 16:28 (GMT+7)

Nếu cùng xuất hiện, không biết cả hai sẽ phản ứng ra sao?

Tối ngày 27/5, Rap Việt mùa 3 đã chính thức khởi động thu hút sự chú ý lớn của khán giả. Chưa đầy 10 tiếng sau khi phát sóng, tập đầu tiên của chương trình đã lọt top 1 trending Youtube. Sau 2 mùa đầu tiên với nhiều dấu ấn, mùa 3 của Rap Việt được kỳ vọng sẽ tạo thêm nhiều sự bùng nổ hơn nữa.

Năm nay, bên cạnh những cái tên quen thuộc như Karik, Justatee, Suboi, Rap Việt có sự xuất hiện của 4 vị HLV mới toanh đem lại làn gió mới bao gồm B Ray, BigDaddy, Andree và Thái VG. Đội hình cực "chất" này nhanh chóng nhận được sự quan tâm "khủng" của khán giả. 

Dàn giám khảo và HLV của Rap Việt mùa 3. Ảnh: Viechannel
Dàn giám khảo và HLV của Rap Việt mùa 3. Ảnh: Viechannel

Tuy nhiên, nhiều khán giả cũng tỏ ra khá tiếc nuối khi Wowy và Rhymastic không trở lại với chương trình vào năm nay. Đặc biệt, trên các diễn đàn về rap, rất nhiều comment bình luận cho rằng nếu Rhymastic và B Ray gặp mặt trực tiếp chắc chắn sẽ vô cùng thú vị.

Nguyên nhân là bởi trong quá khứ, hai nhân vật đình đám của rap Việt này từng có màn "diss" nhau qua lại vô cùng nảy lửa. Cụ thể vào năm 2016, Rhymastic từng tung 4 track bao gồm: Bản Kiểm Điểm, Ngược Đời, B Ray Dissin và Ếch Báo Dissin để "dằn mặt" B Ray. Không phải dạng vừa, B Ray cũng tung ra U Don't Know ***, *** Từ thiện hay Hành Thiện... với những lời lẽ sắc bén để đáp lại. 

Trận "beef" giữa Rhymastic và B Ray được coi là một trong những trận "beef" huyền thoại trong giới underground Việt, thu hút sự chú ý khổng lồ của cộng đồng rap fan. Thậm chí nhiều năm sau, vẫn có rất nhiều người nhắc lại màn khẩu chiến cực căng bằng âm nhạc của hai nam rapper. 

Trong quá khứ, B Ray từng là một trong những rapper 'máu chiến' nhất Việt Nam. Ảnh: Viechannel
Trong quá khứ, B Ray từng là một trong những rapper "máu chiến" nhất Việt Nam. Ảnh: Viechannel
B Ray và Rhymastic từng có trận chiến nảy lửa năm 2016
B Ray và Rhymastic từng có trận chiến nảy lửa năm 2016

Chính vì vậy, khá nhiều người tỏ ra tiếc nuối khi không được chứng kiến hai đối thủ "một sống một còn" trước đây hội ngộ tại Rap Việt. Chắc chắn rằng rất nhiều người sẽ tò mò không biết phản ứng của hai nam rapper nổi tiếng khi gặp nhau trực tiếp sẽ ra sao.

Đáng tiếc rằng, mong muốn của khán giả không thành hiện thực bởi Rhymastic không quay trở lại mùa 3 của Rap Việt.

Rap Việt - Mùa 3 (2023) hiện đang phát sóng lúc 20:00 thứ 7 hàng tuần từ 27/05/2023 trên Vie Channel.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Rap Việt mùa 3