Tin mới

Quán quân Giọng hát Việt Nhí tham gia Rap Việt mùa 3, ngoại hình thay đổi đến bất ngờ

Thứ ba, 30/05/2023, 10:03 (GMT+7)

Sự trở lại của quán quân Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên khiến khán giả vô cùng bất ngờ trong teaser nhá hàng tập 2 của Rap Việt mùa 3.

Tập 1 Rap Việt mùa 3 lên sóng đã tạo tạo được hiệu ứng lớn và nhanh chóng đã giữ vị trí top 1 bảng thịnh hành YouTube. Cuối tập 1, chương trình còn nhá hàng một số thí sinh sẽ xuất hiện trong tập 2. Bên cạnh những gương mặt mới thì cũng có các gương mặt quen thuộc với khán giả như Yuno Bigboi, D.T, Quang Anh...

Đáng chú ý hơn cả đó là sự xuất hiện của Quán quân Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên -  Quang Anh. Anh chàng từng là điểm sáng của chương trình khi sở hữu giọng hát nội lực, chinh phục được nhiều thể loại nhạc khác nhau và vượt qua đối thủ nặng ký Phương Mỹ Chi

Quán quân Giọng hát Việt Nhí tham gia Rap Việt mùa 3, ngoại hình thay đổi đến bất ngờ - Ảnh 1
 

Sau 10 năm tham gia cuộc thi Giọng hát Việt nhí, Quang Anh lại tiếp tục tham gia một cuộc thi về rap khiến Cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ. Xuất hiện trên sân khấu Rap Việt mùa 3, Quang Anh nổi bật với màu tóc bạch kim sáng, kèm đó là phong cách thời trang cá tính khiến Trấn Thành và dàn huấn luyện viên bất ngờ. 

Đến HLV Thái VG có nhận xét rằng: "Bạn có thừa sự đẹp trai. Nhưng tôi muốn bạn phải có nhiều hơn là vẻ ngoài đó".

Quán quân Giọng hát Việt Nhí tham gia Rap Việt mùa 3, ngoại hình thay đổi đến bất ngờ - Ảnh 2
 
Ảnh: Chụp màn hình Vie Channel.
Ảnh: Chụp màn hình Vie Channel.

Sau khi thành Quán quân, Quang Anh lùi về sau, dành thời gian cho việc học tập, trau dồi kỹ năng. Anh chàng thi vào Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam với mong muốn trở thành ca sĩ chuyên nghiệp. Tập trung học tập cũng là một lí do khiến cái tên Quang Anh không còn được nhắc đến nhiều trên sân khấu ca nhạc. Sau nhiều năm, cậu trở lại đường đua âm nhạc với ca khúc "Anh đã quen với cô đơn" vào cuối năm 2018 và đổi nghệ danh thành Quang Anh Rhyder. Tuy nhiên, con đường phát triển sự nghiệp của anh lại khá chật vật.

Ở lần trở lại của mình, Quang Anh nay đã đổi nghệ danh thành Quang Anh Rhyder. Sự xuất hiện của Quang Anh sau khoảng thời gian dài được khán giả đặt nhiều kỳ vọng.

Quán quân Giọng hát Việt Nhí tham gia Rap Việt mùa 3, ngoại hình thay đổi đến bất ngờ - Ảnh 3
 
Quán quân Giọng hát Việt Nhí tham gia Rap Việt mùa 3, ngoại hình thay đổi đến bất ngờ - Ảnh 4
 
Quang Anh sở hữu vẻ ngoài điển trai. Ảnh: FBNV.
Quang Anh sở hữu vẻ ngoài điển trai. Ảnh: FBNV.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news