Tin mới

Hình ảnh bà nội chồng 'Cô dâu 8 tuổi' thời trẻ gây ngỡ ngàng

Thứ sáu, 16/07/2021, 16:52 (GMT+7)

Nữ diễn viên Surekha Sikri thủ vai bà nội chồng "Cô dâu 8 tuổi" đã qua đời ở tuổi 75. Cùng nhìn lại những hình ảnh thời trẻ và chặng đường sự nghiệp hơn 40 năm của bà.

Surekha Sikri, nữ diễn viên nổi tiếng Ấn Độ đã qua đời ngày hôm nay ở tuổi 75 sau một thời gian dài chống chọi bệnh tật. Suốt sự nghiệp của mình, Surekha đã tham gia 30 bộ phim, từ Tamas đến Badhaai Ho và được yêu thích nhất qua loạt phim truyền hình "Cô dâu 8 tuổi" (Balika Vadhu).

Bà Surekha là một cô gái xinh đẹp, đáng yêu.
Bà Surekha là một cô gái xinh đẹp, đáng yêu.

Khi đóng "Cô dâu 8 tuổi" bà Surekha đã 63 tuổi. Nhưng bạn đã xem những hình ảnh thuở mới vào nghề của bà ấy chưa. Khi ấy, Surekha không phải một bà lão già nua mà là một nữ diễn viên xinh đẹp, giản dị, đáng yêu.

Thời điểm này, bà Surekha vẫn có những nét giống 'bà nội chồng Anandi' như trong phim.
Thời điểm này, bà Surekha vẫn có những nét giống "bà nội chồng Anandi" như trong phim.

Surekha Sikri sinh ngày 19/4/1945 tại Ghulam, bang Uttar, Ấn Độ. Bố bà làm việc trong Lực lượng Không quân, mẹ là giáo viên. Đó là lý do tại sao bà có một lối sống kỷ luật ngay từ khi còn nhỏ.

Surekha Sikri gia nhập Trường Kịch nghệ Quốc gia (NSD) năm 1971 sau khi theo học tại Đại học Hồi giáo Aligarh. Khi đó bà mới 26 tuổi. Sau khi hoàn thành chương trình học tại NSD, bà bắt đầu làm việc với công ty sân khấu của các cựu sinh viên trong trường một vài ngày. Sau đó, bà tới Mumbai với mơ ước được xuất hiện trên màn ảnh rộng.

Bà ra mắt công chúng vào năm 1978.
Bà ra mắt công chúng vào năm 1978.

Surekha Sikri ra mắt màn ảnh rộng vào năm 1978. Bộ phim đầu tiên bà tham gia là đóng vai Meera trong "Kissa Kursi Ka". Đây là một bộ phim châm biếm chính trị của Shabana Azmi, Raj Kiran và Utpal Dutt. Tuy nhiên, vai diễn của Surekha không được chú ý nhiều.

Và được công nhận sau vai diễn Rajo trong phim Tamas.
Và được công nhận sau vai diễn Rajo trong phim Tamas.

Cuộc đấu tranh của anh ấy trong thế giới điện ảnh chỉ mới bắt đầu. Năm 1986, Surekha có bước đột phá lớn trong sự nghiệp với bộ phim 'Tamas' của Govind Nihalani. Trong phim, bà thủ vai Rajo.

Surekha Sikri đã không nhìn lại sau lưng mà tiếp tục tiến lên. Dù có khó khăn nhưng các bộ phim của bà lần lượt được phát hành. Nữ diễn viên đã đảm nhận đủ loại vai lớn nhỏ trong các phim như "Naseem", "Sarfarosh", "Zubaida", "Raincoat", "Humko Deewana Kar Gaye", "Badhaai Ho" và bộ phim cuối cùng là "Ghost Stories".

Hàng loạt phim mà Surekha tham gia tiếp tục lên sóng sau đó.
Hàng loạt phim mà Surekha tham gia tiếp tục lên sóng sau đó.

Sự nghiệp điện ảnh của Surekha Sikri chắc chắn vẫn tiếp diễn, nhưng bà ấy không bao giờ có được vị trí như mong muốn. Tuy nhiên, bà đã 3 lần giành được giải thưởng quốc gia. Đây là lý do khiến bà rời bỏ điện ảnh để chuyển sang lĩnh vực truyền hình.

Bà Surekha được biết đến nhiều nhất với vai bà nội chồng trong phim 'Cô dâu 8 tuổi'.
Bà Surekha được biết đến nhiều nhất với vai bà nội chồng trong phim "Cô dâu 8 tuổi".
Hình ảnh bà nội chồng 'Cô dâu 8 tuổi' thời trẻ gây ngỡ ngàng - Ảnh 1

Surekha Sikri xuất hiện lần đầu trên truyền hình vào năm 1990 với phim 'Saanjh Chula'. Nhưng phải đến loạt phim 'Balika Vadhu' (Cô dâu 8 tuổi) khởi chiếu năm 2008 mới mang lại cho bà sự nổi tiếng rực rỡ. Bà được công chúng đón nhận qua vai diễn có tâm trạng mạnh mẽ Dadi Sa.

Bà Surekha Sikri đã làm việc tận tụy suốt cả cuộc đời.
Bà Surekha Sikri đã làm việc tận tụy suốt cả cuộc đời.

Surekha Sikri đã xuất hiện trong nhiều chương trình ăn khách trên TV như 'Ek Tha Raja Ek Thi Rani', 'Pardes Mein Hai Mera Dil' và 'Kesar'. Trong năm 2007, bà cũng xuất hiện trong một tập của loạt phim 'CID'.

Điều đáng buồn là bà chưa có bộ phim nào được đảm nhận vai chính.
Điều đáng buồn là bà chưa có bộ phim nào được đảm nhận vai chính.

Surekha Sikri đã hoạt động trong lĩnh vực truyền hình và điện ảnh trong khoảng 42 năm. Tuy nhiên, một trong những nỗi đau của cuộc đời bà chính là không thể ghi dấu ấn với vai trò nữ diễn viên chính. Bà cũng gặp khó khăn về tài chính trong những năm tháng cuối đời. Chi phí điều trị ngày càng tăng và công việc bị đình trệ do phong tỏa.

>> Xem thêm: Bẵng đi 4 năm, Cô dâu 8 tuổi Anandi giờ đã xinh như hoa hậu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news