Tin mới

Tiềm lực Nhật Kim Anh ‘khủng’ cỡ nào để giành được quyền nuôi con?

Chủ nhật, 21/03/2021, 18:39 (GMT+7)

Nhật Kim Anh đã chính thức giành được quyền nuôi con sau 2 năm vất vả, ồn ào trên các mặt báo.

Nhật Kim Anh là nữ ca sĩ, diễn viên gặt hái được nhiều thành công trong showbiz Việt. Nhật Kim Anh trước đó theo đuổi ca hát, có những bài hit để đời với thế hệ õ đời đầu. Sau đó, cô nàng lấn sân sang diễn viên và chứng minh khả năng diễn xuất của mình ở những bộ phim đình đám, lấy đi nhiều nước mắt của khán giả.

Tuy nhiên về phương diện tình cảm, cô nàng lại gặp khá nhiều lận đận, trắc trở. Việc Nhật Kim Anh xích mích với chồng cũ, giành quyền nuôi con trai đã từng ồn ào trên các mặt báo, được truyền thông quan tâm trong thời gian dài.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Tuy nhiên dù tranh chấp quyền nuôi con, nữ diễn viên vẫn luôn tôn trọng nhà chồng, để ý đến cảm xúc, sự phát triển của con trai. Nhật Kim Anh cho biết bản thân cũng không gieo suy nghĩ tiêu cực về gia đình nhà chồng vào đầu con vì muốn con được đón nhận tình cảm từ cả hai phía.

Cách nuôi dạy con khi không hòa thuận của Nhật Kim Anh khiến nhiều người trân trọng, đáng học hỏi, bởi đứa trẻ sống trong gia đình không hòa thuận sẽ dễ dấn đến việc con dễ gặp các vấn đề về tâm lý.

Mới đây, Nhật Kim Anh đã bày tỏ niềm hạnh phúc khi chính thức được giao quyền nuôi dưỡng, chăm sóc con trai như nguyện vọng. Nhiều người đồn đoán rằng nữ diễn viên có tiềm lực kinh tế “khủng” mới có thể khiến tòa án thay đổi quyết định về quyền nuôi con. Trước đó, kinh tế đã từng là điểm yếu khiến cô không được giao quyền nuôi con.

Tham gia nghệ thuật từ năm 16 tuổi dưới vai trò ca sĩ sở hữu hàng loạt hit. Nhật Kim Anh cũng thể hiện bản thân là một nghệ sĩ đa năng khi “lấn sân” sang lĩnh vực phim ảnh, kinh doanh...

Hiện tại, ở tuổi 36, Nhật Kim Anh nằm trong top nghệ sĩ nữ có tài sản đáng ngưỡng mộ. Mới đây, cô liên tục mua tới 3 xe sang chỉ trong vòng 8 tháng, bao gồm một chiếc Range Rover Evoque (3 tỷ đồng), Mercedes S450 Luxury trị giá khoảng 5 tỷ đồng. Ít lâu sau cô lại bỏ ra thêm 3 tỷ đồng thưởng cho bản thân chiếc Limousine.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Nhật Kim Anh còn là chủ của 2 công ty mỹ phẩm, yến sào hoạt động rất ổn định, có hàng chục chi nhánh trên khắp cả nước. Bên cạnh đó, Nhật Kim Anh cũng là tay chơi hàng hiệu khi sẵn sàng chi tiền để sở hữu những món đắt đỏ.

Khối lượng bất động sản của Nhật Kim Anh cũng “không phải dạng vừa” khi sở hữu một căn biệt thự toạ lạc ở khu đô thị cao cấp thuộc huyện Bình Chánh, diện tích “khủng” lên đến hơn 200m2 được nhận định là có giá trị hàng chục tỷ đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nhật Kim Anh