Tin mới

Hình ảnh hiếm gặp của MC thời tiết Lưu Hà sau 6 năm vắng bóng

Thứ năm, 16/07/2015, 14:56 (GMT+7)

MC thời tiết nổi danh một thời Lưu Hà đang có cuộc sống khá viên mãn, cô đã là bà mẹ 3 con và chuẩn bị đón em bé thứ 4 chào đời.

MC thời tiết nổi danh một thời Lưu Hà đang có cuộc sống khá viên mãn, cô đã là bà mẹ 3 con và chuẩn bị đón em bé thứ 4 chào đời.

MC thời tiết xinh đẹp Lưu Hà.

Lưu Hà được khán giả biết đến ngay từ 12 tuổi trong phim "Hoa của trời". Nhưng không chọn đường theo nghiệp diễn, Lưu Hà quyết định theo con đường MC truyền hình. Từng là một gương mặt xinh đẹp khiến người xem mê mệt khi đảm nhiệm vai trò dẫn chương trình "Dự báo thời tiết". Thậm chí, cô từng là người yêu của MC Tuấn Tú dẫn chương trình chiếc nón kỳ diệu nhưng cặp đôi đường ai nấy đi ít lâu sau đó.

Lưu Hà đã là mẹ của ba con nhỏ và chuẩn bị sinh em bé thứ 4.

Hơn 6 năm vắng bóng trên truyền thông sau khi lập gia đình, Lưu Hà chuẩn bị xuất hiện trở lại với vai trò MC cho series đầu tiên của chương trình “Super Kids – Con chúng ta thật giỏi”.

"Cô gái thời tiết” trẻ trung ngày nào giờ đã là bà mẹ của 3 thiên thần nhỏ và đang chuẩn bị đón em bé thứ tư chào đời. Tuy vậy, Lưu Hà rất hào hứng với công việc mới.

MC thời tiết ngày nào vẫn vô cùng trẻ trung, xinh đẹp.

"Tôi không có ý định tái xuất showbiz, đơn giản mong muốn được cập nhật những kiến thức giáo dục trẻ em tiên tiến nhất trên thế giới để áp dụng nuôi dạy các con của mình". Lưu Hà chia sẻ.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news