Tin mới

Hình ảnh hiếm hoi con trai BTV thời sự Quang Minh và nữ nhà văn Linh Lê

Thứ hai, 30/12/2019, 14:37 (GMT+7)

Dù không còn xuất hiện trên sóng thời sự nhưng cuộc sống của 'người đàn ông thời sự' Quang Minh vẫn luôn được công chúng đặc biệt quan tâm.

Tháng 9/2017, 'người đàn ông thời sự' Quang Minh đã tổ chức hôn lễ với nữ nhà văn Linh Lê tại một khách sạn sang trọng ở Hà Nội.

Ảnh cưới của Quang Minh cùng nhà văn Linh Lê.

Hậu đám cưới, cả Linh Lê và Quang Minh đều vô cùng kín tiếng trong việc chia sẻ đời tư cũng như đăng tải hình ảnh cá nhân. Tháng 2/2019, Lê Linh đăng bức ảnh khoe con trên trang cá nhân và nhận được nhiều lời chúc mừng của mọi người. Đây là bức ảnh hiếm hoi của con Lê Linh và Quang Minh được chia sẻ trên mạng xã hội.

Hình ảnh hiếm hoi con trai Quang Minh được hé lộ trên mạng xã hội.

BTV Quang Minh sinh năm 1976, từng học tại Học viện Ngoại giao Việt Nam. Làm việc tại VTV, Quang Minh là biên tập viên, người dẫn bản tin Thời sự 19h trên VTV1 nhiều năm qua. Anh nhận được mến mộ của khán giả truyền hình bởi chất giọng trầm ấm và gương mặt khả ái. Sau đó, anh giữ chức Phó Trưởng ban Thời sự, Đài Truyền hình Việt Nam. Tháng 4/2017, Quang Minh chính thức thay Lê Bình đảm nhận vị trí Giám đốc VTV24.

Ngoài đời Quang Minh là một người kín tiếng. Anh không nhận trả lời phỏng vấn các tờ báo về chuyện đời tư.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news