Tin mới

BTV Quang Minh chia sẻ điều bất ngờ về Quang Hải trước chung kết U22 Việt Nam

Thứ ba, 10/12/2019, 17:04 (GMT+7)

BTV, MC Quang Minh nhận định đầy tự tin cầu thủ Quang Hải sẽ vào sân ở hiệp 2 trận chung kết U22 Việt Nam - U22 Indonesia và làm nên chiến thắng.

Trận chung kết nội dung bóng đá nam giữa U22 Việt Nam - U22 Indonesia của SEA Games 30 đang là tâm điểm của triệu trái tim người Việt. Đã hơn 10 năm, CĐV Việt Nam mong chờ, ôm giấc mộng HCV SEA Games bộ môn bóng đá nam. Và đây cũng là cơ hội để người hâm mộ đặt niềm tin. Tuy nhiên, một điều khiến người hâm mộ lo lắng chính là hàng công của U22 Việt Nam đã thiếu vắng một chân sút quan trọng là Quang Hải khi bị chấn thương. Nhiều người mong chờ sự quay trở lại của cầu thủ gốc Hà Nội này trong trận chung kết quan trọng.

MC Quang Minh dự đoán tỷ số trước trận chung kết. Ảnh internet

Cũng như nhiều người hâm mộ khác, BTV Quang Minh cũng hướng trái tim của mình đến trận chung kết U22 Việt Nam - U22 Indonesia. Nam MC nhận định, Việt Nam sẽ chiến thắng với tỉ số là 3 - 1. Lý giải nhận định này, BTV Quang Minh tự tin cho rằng, Quang Hải sẽ vào sân ở hiệp 2 và làm nên chiến thắng.

"Và tôi chốt hạ, 3 - 1 cho trận đấu quyết định này. Tại sao 3 - 1 chứ không phải 1 - 0 hay là 2 - 1? Vì trận vòng bảng chúng ta thủng lưới trước và phải lội ngược dòng. Nhưng trận này, với tinh thần “Việt Nam”, các cầu thủ của chúng ta sẽ ghi bàn trước. Hà Đức Chinh và Tiến Linh sẽ đá chính từ phút đầu. Và 2 tiền đạo này sẽ ghi 2 bàn thắng ở ngay trong hiệp 1. (Quang Hải sẽ vào ở hiệp 2 nhé ) Indonesia sẽ chỉ ghi được 1 bàn thắng rút ngắn tỷ số trước khi Quang Hải sút phạt tung lưới Indonesia ấn định tỷ số 3-1 cho U22 Việt Nam. Indonesia còn bị 1 thẻ đỏ do phạm lỗi cố ý với Hà Đức Chinh. Đùa chứ, đêm nay tôi đi “bão” quý vị ạ” - BTV Quang Minh nhận định.

Vào 19h, ngày 10/12, U22 Việt Nam - U22 Indonesia sẽ trận tranh HCV SEA Games 30. U22 Việt Nam đang đứng trước cơ hội rất lớn để giải mã giấc mơ Vàng SEA Games đã khiến các thế hệ chờ đợi suốt 60 năm nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news