Tin mới

Quang Minh vẫn làm điều đặc biệt với Hồng Đào hậu ly hôn

Thứ năm, 26/09/2019, 22:56 (GMT+7)

Dù đã 'đường ai nấy đi' nhưng Quang Minh vẫn gửi lời chúc mừng sinh nhật đến vợ cũ Hồng Đào thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Quang Minh bất ngờ đăng dòng trạng thái chúc mừng sinh nhật vợ cũ của mình: "25/9 làm gì làm sao mà quên được ngày này! Thêm 1 tuổi anh chúc em, mẹ của 2 đứa con anh luôn khỏe mạnh, được vạn sự mai mắn và bình yên happy birthday em nha! Wednesday. September. 25.2019”.

Quang Minh chia sẻ lại kỷ niệm đón sinh nhật bên vợ cũ và các con vào năm 2015

Sau khi bài viết được đăng tải trên trang cá nhân, nhiều người ngưỡng mộ về tình bạn giữa Quang Minh và Hồng Đào. Được biết đây cũng không phải lần đầu Quang Minh chia sẻ hình ảnh Hồng Đào và các con lên mạng xã hội sau khi thông báo ly hôn.

Quang Minh và Hồng Đào. Ảnh internet

Sau tuyên bố ly hôn vào cuối tháng 7 vừa qua, cả hai đều hạn chế nhắc đến đối phương. Ngay sau đó,  Quang Minh thay ảnh bìa và ảnh đại diện trên trang cá nhân Facebook. Hình ảnh hai vợ chồng được gỡ xuống, thay vào đó là ảnh nam nghệ sĩ bên hai cô con gái xinh xắn thậm chí nam nghệ sĩ còn đổi tên Quang Minh" thay vì trước đó là "Quang Minh Hong Dao".

Động thái này khiến nhiều người tiếc nuối cho mối tình đẹp tưởng chừng như không bao giờ chia cắt được.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news